28 ธ.ค. 2020 เวลา 09:31 • ไลฟ์สไตล์
สร้างสรรค์ในแบบที่เป็นเรา
A30
ความคิดไม่ว่าจะเล็ก หรือ ใหญ่ ถ้าคิดอย่างสร้างสรรค์ ทุกๆ ความคิดมีคุณค่าทั้งหมด
ทรัพยากรเมืองไทย มีความอุดมสมบูรณ์มากมาย
มีที่พักผ่อนหย่อนใจ ให้เลือกอยู่เต็มไปหมด
การใช้ชีวีตในเมือง บวกกับสถานการณ์ต่างๆ
ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันมากมาย
บางครั้งความวุ่นวาย ก็อาจไม่ช่วยให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ถ้าเราลองพาตัวเองออกมาจากความวุ่นวาย ความตรึงเครียด เราจะค้นพบความคิดใหม่ๆ เสมอ
บางที่เป็นเพียงบ้านไม้หลังเล็ก อยู่บนเนินเขาสูง
รายล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ รอบตัว มองไปทางไหนก็มีแต่ธรรมชาติที่สวยงาม
A3O
มีกาแฟหอมๆ ให้จิบ มีไอดินกลิ่นหญ้าให้ได้สัมผัส
แหงนหน้ามองท้องฟ้า มีก้อนเมฆขาวๆ ลอยเต็มไปหมด ทำให้หันไปทางไหนก็มีแต่ความสดชื่นอยู่รอบๆ ตัว และที่สำคัญ ไม่ได้มีเตียงหรูหราแบบโรงแรม 5 ดาว มีเพียงที่นอนปูพื้น มุ้งกระโจม พร้อมสำรับ ที่จัดวางแบบบ้านๆ *แต่สามารถทำราคาได้ไม่แพ้โรงแรมหรูๆ ในเมืองหลวง*
A30
ความคิดสร้างสรรค์มีได้ทุกที่ อยู่ที่ว่าเราจะใช้สิ่งที่อยู่รอบตัวเราให้เกิดประโยชน์ได้อย่างไร
ลอลงทบทวนสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา สิ่งนั้นอาจจะมีประโยชน์และสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับเราได้มากมาย
ขอบคุณ * เกวะตะ * จ.น่าน ที่ทำให้ผมได้มาพบสิ่งดีในวันนี้ขอขอบพระคุณมากๆ ครับ
ด้วยรักและห่วงใย ( แค่เปิดก็เปลี่ยน )
changeitnow/blockdit.com
โฆษณา