15 มี.ค. 2023 เวลา 04:32 • ท่องเที่ยว

เดินเมืองให้สนุก 'Self-guided Tour Manual คู่มือเดินทัวร์ย่านอารีย์-ประดิพัทธ์’

ถึง #ทัวร์สุ่มสี่สุ่มให้ จะจบไป แต่คุณก็มาเดินทัวร์สุ่มย่านนี้ด้วยตัวเองได้ ถ้าถือ ‘Self-guided Tour Manual คู่มือเดินทัวร์ย่านอารีย์-ประดิพัทธ์’ มาด้วย จะเดินย่านให้สนุก มันต้องมีภารกิจให้พิชิตสักหน่อย!
หน้าตาของ ‘Self-guided Tour Manual’ คือซองใสขนาด a4 ที่เราบรรจุเส้นทางเดินพร้อมข้อมูลไว้ให้คุณแบบอัดแน่น โดยแต่ละซอง เราจะสุ่มใส่ลำดับเส้นทางที่ไม่ซ้ำกัน โดยในซองนี้จะมีสิ่งพิมพ์ตั้งแต่หมายเลข 0-7 อธิบายประวัติศาสตร์ฉบับย่อของแต่ละสถานที่ที่คุณจะได้พบเจอในย่าน (หรือบางทีอาจหาไม่เจอก็ได้นะ ต้องลอง!) และถ้าจะให้ดี ลองใช้กูเกิ้ลแมพให้น้อยที่สุด พากันหลงก็ไม่เป็นไร ไม่รู้ทางบ้างก็เพลินๆ ดีนี่นา
และถึงแม้ว่าจะคุณถือคู่มือนี้ไปเดินย่านคนเดียว ก็ยังสนุกได้ เพราะเรามีคำถามให้คุณได้กระซิบถามคนในย่านเพื่อหาคำตอบมาเขียนในใบภารกิจ แต่ถ้าไปกับเพื่อนด้วยก็จะยิ่งสนุก อ้อ เตือนก่อนว่า ถึงจะสั่งซื้อมาพร้อมเพื่อนก็อาจจะได้ลำดับการเดินที่ต่างกัน ดังนั้น ตัดสินใจให้ดีว่าจะลองแยกกันเดินแล้วกลับมาคุยกัน หรือเดินไปพร้อมกันก็ย่อมได้
ใครที่สนใจ ‘Self-guided Tour Manual คู่มือเดินทัวร์ย่านอารีย์-ประดิพัทธ์’ ตอนนี้ โรงงานไอแอลไอยูของเราได้พิมพ์และผลิตเพิ่มในจำนวนจำกัด เปิดขายให้คนที่ชอบเดินเที่ยวเมืองในราคา 345 บาท (รวมส่ง EMS) สามารถ Inbox มาที่เพจของเราเพื่อสอบถามได้ หรือกดสั่งได้เลยที่ https://shop.line.me/@208rspsp (มีส่วนลดให้กดด้วย ต้องรีบแล้ว!)
ถ้าอยากรู้ว่าวิธีการใช้งานคู่มือเป็นอย่างไร เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ กดอ่านในภาพถัดไปได้!
#ทัวร์สุ่มสี่สุ่มให้ #สุ่มสี่สุ่มให้ #อารีย์ #ประดิพัทธ์
#ไอแอลไอยู #SelfguidedTourManual #คู่มือทัวร์ย่าน
โฆษณา