30 มี.ค. 2023 เวลา 11:56 • ธุรกิจ

พื้นที่ทำงานแบบใหม่ในบรรยากาศสุดอบอุ่น เรียบง่าย สไตล์ Cozy

Space Story พาทุกคนไปชม “Meet & Co Inspired by Space” Co-Working Space แห่งใหม่ใจกลางพระราม 3 โดยบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโปรเจกต์นำร่องเอาใจกลุ่มออฟฟิศ สตาร์ทอัพ ฟรีแลนซ์ ให้บริการเช่าพื้นที่ทำงานในรูปแบบ One Stop Co - Working Service เป็นพื้นที่การทำงาน เชื่อมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รองรับการทำงานทั้งแบบกลุ่มแบบ แบบทีม หรือจะจัดกิจกรรมก็มีห้องหลากหลายรูปแบบ ที่รองรับได้มากถึง 50 คนเลย
ดีไซน์ของภายในโดดเด่นด้วยกิมมิคผนังโค้งมน ต้องบอกว่าพอก้าวเข้ามาในโซนนี้แล้วบรรยากาศร่มรื่น สงบ รู้สึกมีสมาธิขึ้นเลย
Co-Working Space พื้นที่นั่งทำงานส่วนกลาง ออกแบบเป็นสัดส่วน เน้นความเป็นอิสระ และคล่องตัว อีกอย่างที่ผมชอบมาก ๆ คือการเปิดรับแสงธรรมชาติรอบด้าน ทำให้มีความสดชื่นไม่ง่วงระหว่างทำงาน ที่สำคัญวิวดีสุด ๆ
หรือมาคนเดียวก็มีโซนทำงานที่เป็นส่วนตัว มีผนังกั้น พร้อมปลั๊กไฟทุกจุด
น้อง ๆ คนไหนมองหาที่อ่านหนังสือตอนสอบจะบอกว่าที่นี่ก็เหมาะมากในการติวแบบกลุ่ม หรือจะอ่านคนเดียวก็มีโซนแยกสำหรับคนที่ต้องการสมาธิอีกด้วย
Common Area โซนส่วนกลางที่ผู้ใช้บริการสามารถนั่งพักผ่อน หรือนั่งทำงานบริเวณนี้ได้ โดยมีตู้ Vending machine ให้บริการเครื่องดื่มและขนม มีห้อง Phone Booth สำหรับคุยโทรศัพท์เพื่อไม่ให้รบกวนผู้อื่นและเพื่อความเป็นส่วนตัวในการคุย และมีจุดบริการ Printer ให้บริการทั้งการปริ้นเอกสาร ถ่ายเอกสาร และสแกนไฟล์ต่างๆ เพื่อรองรับการทำงาน
Meeting Room ห้องประชุมมีหลากหลายขนาดตั้งแต่ห้องขนาดเล็ก Private ถึงห้องประชุมใหญ่ พร้อมอุปกรณ์และระบบอำนวยความสะดวกทันสมั้ย โดยเฉพาะระบบการจองห้องผ่าน Line OA ใช้ง่ายมาก ๆ
โซนแรกจะเป็นห้องประชุมขนาด 4-6 คน ตัวห้องกันเสียงรบกวนได้ดีประชุมได้ลื่น ๆ ไม่มีสะดุด เริ่มต้นชั่วโมงละ 700 บาท มีอุปกรณ์ครบครันทั้งจอ TV 75 นิ้วสามารถนำเสนองานหรือประชุมออนไลน์ก็ทำได้ง่ายๆ รวมทั้งมีไวท์บอร์ด ให้ไว้เขียนได้ด้วย ใครหนาวพกผ้าห่มมาด้วยน้า แอร์ที่นี่เย็นถึงใจมาก ๆ
และห้องประชุมห้องใหญ่ให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น รองรับจำนวนผู้เข้าประชุม 10-13 คน เริ่มต้นชั่วโมงละ 1,000 บาทหรือจะเหมารายวันก็มีเรทสำหรับรายวันอีกด้วย
ถึงจะเป็นห้องทำงานคนเดียวแต่ขนาดของห้องถือว่ากำลังดีไม่แคบ นั่งทำงานได้แบบชิลๆไม่อึดอัดแถม Private สุด ๆ
Town Hall ห้องจัดงาน Events & Activities Event มีระแบบแสง สี เสียง และจอ LED ขนาดใหญ่ 7 เมตร ห้องสามารถรองรับจำนวนผู้ใช้บริการได้กว่า 50 – 60 คน พร้อมอุปกรณ์สำหรับงานประชุม งานแถลงข่าว หรือกิจกรรมเพื่อความบันเทิงสำหรับคนวัยมันส์
ภายในมีจอ LED ขนาดใหญ่ 7 เมตร สำหรับจัดกิจกรรมอีเวนต์ขนาดใหญ่ รองรับผู้ใช้บริการได้กว่า 50-60 คน พร้อมอุปกรณ์สำหรับงานประชุม งานแถลงข่าว หรือกิจกรรมเพื่อความบันเทิงอื่น ๆ
สามารถนำทีมงานของเรามาโดยใช้อุปกรณ์ของที่นี่ได้เลย มีห้องควบคุมแสง สี เสียง อยู่ด้านหลัง หรือใครที่ยังไม่มีทีมงานจะใช้ทีมงานของ Meet&Co ก็สามารถติดต่อไว้ก่อนได้
แม้แต่งานเก้าอี้ก็ยังมีกิมมิคของความ Art Deco ที่เห็นเส้นสาย ความโค้ง วงกลมที่ดูอ่อนโยน พริ้วไหว
Workshop สำหรับจัดอบรมสัมมนา คลาสเรียน หรือเวิร์กชอป รองรับผู้ใช้บริการได้ 50 คน โดยสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบโต๊ะ เก้าอี้ ได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน ครบครันทุกอุปกรณ์ เช่น โปรเจคเตอร์ จอสกรีนขนาดกว้าง 150 นิ้ว พร้อมทั้งชุดเครื่องเสียง
ใครจะเปิดคลาสที่นี่ก็มีห้อง Workshop สำหรับจัดอบรมสัมมนา คลาสเรียน หรือเวิร์กชอป ขนาดกลางรองรับผู้ใช้บริการได้ 50 คน มากับดีไซน์ที่ทันสมัย ปรับรูปแบบโต๊ะเก้าอี้ได้ตามความต้องการ สร้างบรรยากาศและประสบการณ์ที่ดีในการเข้าร่วม Workshop
“Meet & Co” ตั้งอยู่ที่อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ชั้น 3 เปิดตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น. เริ่มต้น 350 บาท/วัน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MEET & CO หรือ 02-7258888 ต่อ 20002 เลยนะครับ
โฆษณา