6 เม.ย. 2023 เวลา 10:24 • อสังหาริมทรัพย์

ปักหมุดรักให้จุดหมายชีวิตที่ทุกคนต้องการที่ สราญสิริ พระราม 2

Space Story วันนี้ พาชมโครงการสราญสิริ พระราม 2 บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่สไตล์ Modern Farmhouse ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคาหน้าจั่วพร้อมเพดานสูงกว่า 4.2 เมตร บรรยากาศภายในโครงการอบอุ่นด้วยส่วนกลางที่เน้นพื้นที่สีเขียว ใกล้ชิดธรรมชาติกว่าที่เคย เพราะวันนี้เค้าเปิดเฟสใหม่ โซนใกล้สวน
แอบกระซิบสำหรับสายมู บ้านในโครงการทุกหลังที่นี่จะขึ้นต้นด้วย 99/เลขที่บ้าน ซึ่งเป็นเลขมงคลเสริมบารมี เสริมอำนาจ ลูกบ้านที่นี่อยู่เย็นเป็นสุขกันทุกหลังแน่นอน
บ้าน Muguet มาพร้อมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและโซนรับประทานอาหาร มีห้องนอนด้านล่างรองรับครอบครัวใหญ่ที่มีผู้สูงอายุ พร้อมฟังก์ชั่นจัดเต็มทั้ง Enclosed Balcony, Bay Window, Connecting Living Area ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัวพื้นที่ภายในบ้านจึงเปิดโล่ง โปร่ง กว้าง และเชื่อมต่อกันได้ทุกส่วนอย่างลงตัว
สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษของแปลนนี้คือการดีไซน์ใหม่ พื้นที่ภายในบ้านสามารถใช้สอยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างตัวชานพักบันไดระหว่างชั้นบนกับชั้นล่างที่กว้างขวาง สามารถสร้างมุมพักผ่อนได้ เปิดโอกาสให้มีปฏิสัมพันธ์กับคนในบ้านได้เป็นอย่างดี ตัวระเบียงหน้าบ้านชั้นบนของบ้านนี้ต่อเติมเป็นห้องอเนกประสงค์อีกหนึ่งห้อง สามารถออกแบบให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนเด็กได้ บ้านครอบครัวใหญ่ต้องแปลนนี้เลยครับ ใช้พื้นที่คุ้มสุด ๆ
ตัวบ้านภายในเน้น Open Space ที่มีความโปร่งโล่ง เพดานสูง ให้กระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติ มุมพักผ่อนเชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน สามารถพักสายตาชมวิวสวนลดความเหนื่อยล้าจากการทำงาน บรรยากาศในบ้านอบอุ่นด้วยพื้นไม้ SPC สีธรรมชาติ ข้อดีของแปลนที่ห้องรับแขกอยู่หลังบ้านแบบนี้คือเจ้าของบ้านจะได้ความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ติดวิวสวนแทนวิวถนน
Pantry + Kitchen & Laundry กว้างขวางไม่เกรงใจใคร โซนครัวและโซนซักล้างในพื้นที่เดียว
ห้องนอนชั้นล่างปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน บ้านไหนครอบครัวใหญ่มีผู้ใหญ่ก็สามารถเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ ใกล้ห้องน้ำ เชื่อมต่อสู่โซนสวนดีต่อสุขภาพกายและใจสุด หรือจะแปลงเป็นห้องนั่งเล่นอีกห้องก็เวิร์ค
ขึ้นมาบนชั้นสองมีพื้นที่อเนกประสงค์สามารถแปลงเป็นมุมพักผ่อน มุมนั่งทำงานได้ตามสะดวกเลย มองจากโซนนั่งทำงานลงมาจะเห็นบริเวณชานพักบันไดซึ่งกว้างขวาง กระจกบานใหญ่ สามารถสร้างมุมพักผ่อนนั่งเล่นเพิ่มอีกมุม รับวิวสวนข้างบ้านจุก ๆ
เปลี่ยนพื้นที่ว่างให้เป็น Working Area สามารถครีเอทเป็นโซนอะไรก็ได้หรือจะบิวท์อินเป็นมุมตู้โชว์ของสะสมก็เริ่ดสุด แถมยังทักทายคนในบ้านที่อยู่ชั้นล่างได้อย่างอิสระ เพิ่มปฏิสัมพันธ์ของคนในบ้าน
Grand Master Bedroom ให้เพดานสูงโปร่ง 4.2 เมตร พร้อม Bay Window Seat ที่เป็นทั้งช่องแสง และเพิ่มพื้นที่เป็นมุมส่วนตัวภายในห้อง
ชอบไอเดียที่ทางโครงการให้มากับการแต่งห้อง Encloset Balcony ภายในห้องนอน Master Bedroom ให้เป็นห้องนอนเด็ก บ้านไหนที่มีเด็กเล็กยังไม่แยกห้องนอน แปลนนี้คือตอบโจทย์มาก ๆ
แปลนอื่น ๆ จะมีเป็นระเบียงแต่หากใครมีครอบครัวใหญ่ แนะนำเป็นแปลนบ้านแบบ MUGUET เลย ทางโครงการต่อเติมระเบียงเพิ่มเป็นห้องอเนกประสงค์ ได้พื้นที่เพิ่มอีกหนึ่งห้อง ที่สำคัญวันนี้ทางโครงการเปิดบ้านใหม่ติดโซนสวน ได้หน้าบ้านที่ใกล้ชิดติดวิวสวน ดีต่อใจ
ห้องรับแขก Together Space + Private Family Connecting เชื่อมต่อพื้นที่ในบ้านสู่วิวสวนภายนอก พื้นที่หลังบ้านคือค่อนข้างกว้างมาก ๆ สามารถต่อเติมเพิ่มหรือสร้างสวนขนาดใหญ่ มีพื้นที่เดินยืดเส้นยืดสายสำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ
เชื่อมต่อสู่โซนรับประทานอาหาร
Grand Master Bedroom สูงโปรงโล่งกว้างด้วยความสูงเพดานที่ให้มาถึง 4.2 เมตร เชื่อมต่อกันกับ Multi-Function Space ซึ่งเป็นความพิเศษของแปลนนี้ เป็นพื้นที่ที่เป็นระเบียงทางโครงการได้ต่อเติมไห้พื้นที่อเนกประสงค์เพิ่มอีกหนึ่งห้อง
Clubhouse รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์ Modern Farmhouse ได้บรรยากาศบ้านสวนสไตล์ยุโรป ฟีลต่างประเทศสุด ๆ ภายในครบครันทั้ง Co-Working Space, Fitness, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำระบบเกลือ
เป็นลูกบ้านที่นี่อุ่นใจได้เลยเพราะเค้ามี แสนสิริ โฮมแคร์, แสนสิริ ลีฟวิ่งแคร์, แสนสิริ แฟมิลี่, ระบบรักษาความปลอดภัย โลเคชั่นปัง สะดวกทุกการเดินทาง เข้าถึงตัวเมืองได้ง่ายใกล้ทางด่วนมาก ๆ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์ โรงเรียน โรงพยาบาล
สวนเฟสใหม่เน้นความสดใสของสวนดอกไม้ ร่มรื่น สบายตา
Main Gate หน้าโครงการมาในคอนเซปต์ Modern Farmhouse ได้บรรยากาศบ้านสวนสไตล์ยุโรป ฟีลต่างประเทศสุด ๆ ปลอดภัยด้วยระบบ Auto Gate บันทึกทุกการเข้าออกของ Visitor และแยกทางเข้าออกของลูกบ้านกับแขกเพื่อความสะดวกสบายของลูกบ้านอีกด้วย ด้านบนของซุ้มทางเข้าโครงการสามารถมาชมวิว ถ่ายรูปสวย ๆ ได้มุมที่แปลกใหม่ เชื่อมต่อกับ Clubhouse อีกด้วย
พื้นที่แห่งความสุข พร้อมเติมชีวิตทุกวันให้เต็มไปด้วยรักอย่างแท้จริงที่สราญสิริ พระราม 2 เปิดจองเฟสใหม่​ติดสวน ราคา 9 - 12 ล้าน.
ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ สูงสุด 5 แสน* http://siri.ly/vORwm33
#Location
🏫 ใกล้โรงเรียนรุ่งอรุณ 1.7 กม.
🚗 ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร 5.2 กม.
🏥 ใกล้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 เพียง 5.9 กม.
🏦 ใกล้ เซ็นทรัล พระราม 2 / Tops CLUB เพียง 7.4 กม.
🏢 ใกล้สาทร 18 กม.
ติดต่อสำนักงานขาย เวลาทำการ 09.00 - 18.00 น. ทุกวัน | โทร. 1685 หรือ sales_sr2@Sansiri.com
โฆษณา