30 มิ.ย. 2023 เวลา 10:24 • บ้าน & สวน
เซ็นทรัลเวิลด์

เริ่มแล้ว!! NocNoc FAIR Home InspiRealtion แรงบันดาลจริงให้บ้านคุณ!

งานแฟร์สำหรับคนรักบ้าน จัดใหญ่ ใจกลางเมือง ที่ชั้น 1 Central World งานนี้ NocNoc รวบรวมทุก “Home InspiRealtion” สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งบ้านรวมถึงของแต่งบ้านที่ใช่ที่สุดสำหรับตัวเรา
ไฮไลท์ของงานนี้เลยก็คือ งานนี้ยกสไตล์การแต่งห้องนอนของทั้ง 3 สาว “ก้อย นัตตี้ ดรีม” เอามาไว้ในงานด้วย คุณจะได้เห็นแรงบรรดาลใจของทั้งสามคนที่สร้างสรรค์การตกแต่งห้องออกมาได้น่ารัก และเหมาะกับการใช้งานสุด ๆ และสามารถดู Design to Inspire เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3poDh6C
เริ่มต้นไอเดียด้วยความล้ำของ NocNoc GPT ที่ให้ AI ออกแบบบ้านในสไตล์ที่เราต้องการ แบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน แต่สามารถทำให้เป็นจริงได้ทันที ด้วยสินค้าจากร้านค้าบน NocNoc แถมมีจอขนาดใหญ่แสดงภาพ AI ที่เราสร้างด้วย เป็นประสบการณ์ที่หาที่อื่นไม่ได้จริง ๆ ต้องไปลองแล้ว!!
โต๊ะปรับระดับพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ!
ความล้ำที่ไม่เหมือนใครอีกอย่างในงานนี้ก็คือการช้อปแบบไร้ขอบเขต เลือกสินค้าในงาน กดซื้อต่อผ่าน App NocNoc แถมมี Live Flash Deal ทุกวันกลับบ้านไปนั่งช้อปต่อยังได้
แถมด้วย NocNoc Lucky Draw แค่ช้อปบน NocNoc เท่าไหร่ก็ได้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแต่งบ้านในฝันมูลค่ารวม 200,000 บาท บอกไปหรือยังนะว่างานนี้ลดเยอะแบบตะโกน!! ลดสูงสุดถึง 80% ผ่อน 0% นานสูงสุด 4 เดือนอีกด้วย
ชุดเครื่องนอนก็มาาาา บอกแล้วว่าครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง ครบทุกสไตล์การแต่งบ้าน!!
ช้อปได้ทั้งในงาน และออนไลน์ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง ครบทุกสไตล์การแต่งบ้าน!!
มาถึงงานแล้วอย่าลืมสแกนเพื่อรับถุงผ้าฟรีจากทาง NocNoc ด้วยน้า
เดินมาโซนแรกสะดุดตากับโซน Disney Home มีเฟอร์นิเจอร์น่ารัก ๆ ที่คนรักมิกกี้เมาส์เป็นต้องกรี้ดแน่นอน น้องมีทั้งเบาะ โต๊ะญี่ปุ่น โซฟา หมอนอิงที่มาในรูปทรงของน้องมิกกี้เมาส์! เห็นแล้วใจเหลวเลย
บูธ Modernform อีกแบรนด์ที่ผมแวะโซนนี้นานมากกก เป็นอีกแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีความหลากหลาย ทั้งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ยังมีโต๊ะปรับระดับระดับพร้อมเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพ
เดินมาเจอบูธของ Roborock เครื่องดูดฝุ่นแบรนด์โปรดที่ผมมั่นใจเรื่องคุณภาพ ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้ว สนใจลองดูรีวิวจาก Space Story ก่อนได้น้าาา
เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพจากแบรนด์ Tokuyo ขนมาให้ทดลองนั่งกันถึงที่เลย มีหลายรุ่นเลยครับ มาลองนั่งแล้วเลือกให้เหมาะกับสรีระเราดีที่สุดครับ
เท่แบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย!
สายคอนโดต้องตัวนี้เลย Multi-Functional โต๊ะกลางพร้อมช่องเก็บของจุ ๆ มีช่องซ่อนความรก เหมาะกับสายมินิมอล มินิใจ
Baan Furniture แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่นที่คุ้นตา เป็นแบรนด์จัดบูธดีมากกกก ได้บรรยากาศของห้อง cozy เลย
แอบเล็งชิ้นนี้ไว้เลย โต๊ะบาร์สูงสำหรับนั่งทำงาน
โต๊ะญี่ปุ่นกับเซ็ตเก้าอี้ น่ารักมาก ๆ ครับ
โซฟาแบบพับเก็บเพิ่มพื้นที่นั่ง
ความสดใสของเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง เลือกจากความชื่นชอบของแต่ละคน แต่เมื่อวางอยู่ด้วยกันแล้วมีความสวยงามและสีสันโดดเด่น ห้องดูมีชีวิตชีวาสุด ๆ ไปเลย
เก้าอี้ไม้สาน มีความน่ารักปุ๊กปิก ตั้งอยู่ส่วนกลาง เป็นมุมที่ทั้งสามสาวเอาไว้ประชุมงาน นั่งคุย นั่งเล่นกัน สีสันละมุน ดูอบอุ่นมากก
บอกเลยว่างานนี้ถ้าได้มาเดินเล่นเดินชม คุณจะได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการแต่งบ้าน แต่งห้องนอนของคุณแน่นอน เพราะเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มาในงานวันนี้ มีแต่ของที่ดีและน่ารักสุด ๆ
อีกจุดเด่นที่สุดปังอลังการของงานนี้ คุณสามารถสร้างสรรค์แรงบรรดาลใจของคุณ ให้กลายเป็นแรงบรรดาลจริงได้ ด้วย “NocNoc GPT” นวัตกรรมให้มาที่จะพาคุณไปออกบ้านห้องในฝัน ตามแบบฉบับของคุณเอง
งานแฟร์เพื่อคนรักบ้าน วันแรกก็คึกคักสุด ๆ
งานมีวันนี้ถึง 2 ก.ค. 66 นี้เท่านั้น ใครกำลังหาของแต่งบ้านอย่าลืมแวะไปที่ Central World, Central Court & Eden⁣ zone งานใหญ่หาง่ายมาก!
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/436Lavm
ช้อปออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3Ptmiuo
#NocNocFAIR #HOMEINSPIREALTION #NocNoc #แรงบันดาลจริงให้บ้านคุณ #Sale #ลดราคา #โปรโมชั่น #เซล #Promotion #spacestory #spacestoryevent
โฆษณา