22 ส.ค. 2023 เวลา 09:03 • อสังหาริมทรัพย์

วิลล่าหรู 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury ใจกลางกรุงเทพกรีฑา

Space Story วันนี้ พาชมโครงการใหม่จาก SC Asset ที่เรียกได้ว่าถูกใจสาย Smart Home แบบเราสุด ๆ กับ The Gentry Cultivar Rama 9 วิลล่าหรู 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury ใจกลางกรุงเทพกรีฑาที่ผสมผสานนวัตกรรมกับธรรมชาติเข้าด้วยกันในคอนเซปต์ Nature Nurture Future พร้อมสังคมที่เป็นส่วนตัวโดยทั้งโครงการมีเพียง 15 ยูนิตเท่านั้น เริ่ม 25 – 50 ล้าน*
มาพร้อม Ruejai Home OS ดูแลการเปิดปิดไฟภายในบ้าน ส่วนเซ็นเซอร์เช็คความปลอดภัยในบ้าน จุดไหนในบ้านปิดประตูไม่สนิทก็สามารถตรวจเช็คจากหน้าจอภายในบ้านได้เลย และตัวบ้านทุกแบบ ทุกหลังรองรับ EV Charger
นอกจากนวัตกรรมเรื่องความสะดวกสบาย ที่นี่ยังให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ยกระดับความเป็นอยู่ ทั้งระบบ Active Air Quality ซึ่งเติมอากาศดี พร้อมกรองสิ่งปนเปื้อนในอากาศทั้งไวรัส แบคทีเรีย รวมถึง PM 2.5 เพิ่มออกซิเจน สร้างแรงดันบวกเพื่อดันอากาศเสียออกจากบ้าน ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรทั้งกับคนและสิ่งแวดล้อม สาย Eco-Friendly ถูกใจสิ่งนี้!
แบบบ้านน้องเล็กสุดของโครงการคือ แบบบ้าน HYDE ซึ่งมีเพียง 5 ยูนิต มาในรูปแบบวิลล่าหรู 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 362 ตร.ม พร้อมฟังก์ชั่น 3 Bedroom, 4 Bathroom, 1 Living Area, 1 Private Living Room, Dining Area with Pantry, Kitchen, 1 Collection Room, 1 Shoes Storage, 3 Parking และ รองรับการติดตั้งลิฟต์ภายในบ้านอีกด้วย
เข้ามาโดดเด่นสะดุดตากับโซน Dining Area ตรงนี้เป็น Double Volume ความสูงถึง 7 เมตร ได้ความโปร่ง โล่ง ใกล้ชิดกับธรรมชาติทุกมุมไม่ว่าจะมองไปทางไหน ซึ่งโซนห้องตรงนี้จะมองเชื่อมต่อไปยังห้องนอนและห้องนั่งเล่นของชั้น 2 ได้ด้วย
พื้นที่สวนสีเขียวไม่ได้มีแค่ข้างบ้านนะ แต่มีอยู่ทุกชั้นของบ้านเลย!
สำหรับแบบบ้าน HYDE ทางโครงการจะมีเตรียมปล่องลิฟต์ไว้ให้พร้อมให้ลูกบ้านติดตั้งเอง เพิ่มความสะดวกสบายในบ้านที่มีผู้สูงอายุให้สามารถนอนชั้นบนได้ ขึ้นมาชั้น 2 เป็นชั้นของ Penthouse Master Bedroom ทั้งชั้นโดยมี 1 Private Living Room เชื่อมต่อกับ Double Volume
แม้จะเป็นโครงการที่ไม่ใหญ่มาก แต่ส่วนกลางยังคงครบครันทั้ง Clubhouse, Lobby & Reception, Fitness, Co-working space & Meeting Room, Swimming Pools & Kid Pools, Main Park ด้วยความที่ทั้งโครงการมีเพียง 15 ยูนิต Clubhouse ที่นี่จึงค่อนข้างได้ความ Private มาก ๆ
ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Market Place กรุงเทพกรีฑา, The Nine, Central พระราม9, Fashion Island, The Promenade ใกล้ทั้งโรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย เดินทางไปไหนก็ง่ายสู่ใจกลาง CBD เพียง 15 นาที หรือจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ ก็เพียง 10 นาที
สัมผัสธรรมชาติทุกช่วงเวลา ผสานนวัตกรรมสู่การใช้ชีวิตใจกลางเมือง พร้อมบ่งบอกตัวตนที่ไม่เหมือนใครผ่าน วิลล่าหรูโครงการใหม่ที่ The Gentry Cultivar Rama 9
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://m.scasset.com/FMOT
โทร : 065-119-5744
Line : @GTCPR9
โฆษณา