2 พ.ค. เวลา 07:30 • ข่าว

แม่ตกใจมาก พบ "บุหรี่ไฟฟ้า" ในห้องนอนลูกสาว ป.3 รู้ที่มา ทำช็อกหนักกว่าเดิม

ตกใจมาก แม่พบ "บุหรี่ไฟฟ้า" ในห้องนอนลูกสาว ป.3 พอรู้ที่มาทำช็อกหนักกว่าเดิม ขณะที่โซเชียลแห่คอมเมนต์ ต้องใกล้ชิดกับลูก มีเวลากับลูกให้มากขึ้น
วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง เจ้าของแฟนเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า น่าเป็นห่วง "สูบกันตั้งแต่ประถมเลยรึ" โดยในภาพดังกล่าวมีข้อความว่า "ทุกคนมีความเห็นกับเรายังไงบ้างคะ
คือเรามีลูกสาวอยู่ ป.3 ซึ่งน้องยังเด็กอยู่ แล้วเมื่อวานเรากลับมาจากทำงาน เลยเข้าไปห้องน้อง ซึ่งน้องมีห้องส่วนตัวแล้ว พอเข้าไปเห็นพอตอยู่ในห้องน้อง ตอนแรกเราก็ตกใจแต่ก็คิดว่าลูกเราคงไม่สูบหรอก เลยไปถามน้องตรงๆ ว่าไปเอามาจากไหน พอน้องพูดออกมาแม่ตกใจเลย เพราะน้องบอกว่าสั่งมาจากออนไลน์ แล้วน้องบอกว่าเห็นเพื่อนทำเยอะเลยอยากทำตามบ้าง ถึงกับช็อกเลย เพราะลูกเพิ่ง ป.3 เอง ถึงขั้นสูบพอตแล้ว ตอนนี้แม่ควรทำยังไงเหรอคะ"
ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ พ่อแม่บางคนก็ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็ก พ่อสูบลูกก็นั่งสูบอยู่ข้างๆ, ร.ร.ที่ลูกชายเรียนอยู่ มีแต่เด็กประถมทั้งนั้น หาซื้อง่ายมาก, เดี๋ยวนี้คือเห็นเด็กประถมสูบพอตกันเยอะมากๆ เด็กมัธยมก็เหมือนกัน สูบกันแบบปกติธรรมดามากห้อยคอกันไว้ตลอด,
คุณครูก็หนักใจ ของหาง่าย, เคยเห็นเด็กน้อย น่าจะวัยประถม เดินถือพอตบุหรี่ไฟฟ้าสูบโชว์กับเพื่อนๆ ริมถนน, โรงเรียนผมเด็ก ป.2 สั่งออนไลน์เหมือนกันครับ, ต้องใกล้ชิดกับลูกมีเวลากับลูกให้มากขึ้นครับ ของผมลูกสาว ป.4 ลูกชาย อ.3 หากิจกรรมครอบครัวเล่นด้วยกันทุกวันก่อนนอน คุยกับเขาเหมือนเพื่อน มีอะไรเขาก็บอกเราหมด ไม่ปิดบัง ทุกวันนี้ยังไม่มีปัญหานะครับ ยังรับมือกับลูกได้ดีอยู่.
ขอบคุณเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า
โฆษณา