25 พ.ค. 2020 เวลา 07:14 • ความคิดเห็น
Q คือใคร ใครคือ Q ?
ในที่สุดก็มีผู้ที่หาญกล้าจะมาต่อกรกับพวก deep stage หรือที่รู้จักกันดีคือพวก Illuminati ที่ควบคุมอเมริกา ควบคุมโลกมาโดยตลอด ชื่อนั้นก็คือ Q
Q เป็นใคร จนถึงตอนนี้ก็ยังมีน้อยคนที่รู้ บ้างว่าเค้าคือเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกองทัพสหรัฐ บ้างว่าเค้าคือลูกชายของ จอห์น เอฟ เคเนดี้ ที่ปกปิดว่าตายเพราะเครื่องบินตกแต่จริงๆแล้วเป็นแผนหลอกพวก Illuminati เพื่อรอวันกลับมาล้างแค้นให้พ่อที่โดนลอบสังหาร เค้าจะเป็นใครก้อตามแต่ได้รับการหนุนหลังจากนายพลระดับหัวกะทิกว่า200คนรวมถึงโดนัล ทรัมป์ ที่รู้สึกสะอิดสะเอียนกับพวก Illuminati โดยเฉพาะพฤติกรรมการข่มขืนและทารุณเด็ก(pizzagate)ซึ่งไว้จะมาเล่าในคราวต่อไป
เครื่องหมายทหารของคิว
Q หรือ Qanon เป็น 1ในพวก Anonymous กลุ่มแฮกเกอร์ชื่อดังที่มักใส่หน้ากาก V for Vendetta ออกมาทำกิจกรรมต่อต้านพวก Illuminati อยู่เสมอ โดยคนพวกนี้เรียกตัวเองว่า anon
การที่ Trump ออกมาให้ข่าวว่า calm before the storm แล้วนักข่าวพยามถามกันว่า storm หมายถึงใครหรืออะไร ทรัมป์หมายถึงสู้กับพวก deep stage นี่เอง
ถึงตอนนี้เราจะไม่รู้ชัดๆว่า Q คือใครแต่ก็พอจะรู้แล้วว่าจะทำอะไรและมีใครหนุนหลังบ้าง และเหมือนเดิมครับไม่มีนำเสนอในช่องข่าวใหญ่ๆแน่นอนเพราะสื่อเป็นของเค้าหมด ทางที่จะทำได้คือออกไปหาความจริงด้วยตัวคุณเอง ออกไปโต้คลื่นในโลกอินเตอร์เน็ตแล้วคุณจะเจอความจริง
โฆษณา