12 ม.ค. 2019 เวลา 14:58 • ธุรกิจ
ทำไมเรายอมให้ลูกค้าเถียงเราได้ แต่ยอมไม่ได้ถ้าลูกของเราเถียง ? I 4.45 MINS WATCH
เรายอมลูกค้า เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน แต่กลับไม่ยอมลูกของเราให้มีอิสระทางความคิด ทำให้ไม่กล้าตัดสินใจ
แล้วยังจะมาถามอีกว่า “โตขึ้นหนูอยากเป็นอะไร”
หนูจะรู้ได้อย่างไร ในเมื่อหนูไม่มีโอกาส “ลองผิด” “ลองถูก”
“วันนี้คุณยอมให้ลูกคุณเถียงแล้วหรือยัง?”
#thepotencial #SalesMatters #นักขายมือใหม่ #Sales #Content #บทความ #สุขสันต์วันเด็กแห่งชาติ2562
โฆษณา