22 ก.พ. 2019 เวลา 08:15 • สุขภาพ
สวัสดีครับทุกท่าน 😜 รู้จักผมบ้างหรือเปล่า ผมคือยา เออจะถามทำไม 555 ผมชื่อ Ibuprofen ครับ (ไอบูโปรเฟน) หรือสั้นๆ Bufen ครับ ชื่อเล่นผมเยอะแล้วแต่จะสังกัดบริษัทไหน เสื้อที่ใส่ 👔 ลักษณะเม็ดภายนอกก็หลายรูปแบบ นอกจากสีชมพูยังมีสีอื่น เช่น สีขาว เป็นต้น 🔴⚪️ ผมไม่ใช่ Ibuprofen 200 และ ก็ไม่ใช่ Ibuprofen 400 อ่าว แล้วผมเป็นใคร หื่ม ผมคือ Ibuprofen 600 ครับ!!!
หลายคนคิดว่าผมเป็นพระเอก มันก็ใช่นะ ผมลดไข้ได้ดีเลย ลดเร็วด้วย ยิ่งแก้ปวดแก้เมื่อยนะ งานเก่งผมเลยและ กินปั๊บหายปุ๊บ 👍ถึงตอนนี้เริ่มชอบผมแล้วสิ☺️
555 แต่หลายคนไม่รู้ คนเราก็มักมีข้อเสียกันแหละนะ แต่ก็ไม่ค่อยบอกใคร ความสามารถผมเยอะ เพราะผมหล่อ สีสวย 🙄 555 ผมนะ ทำให้เจ้าเกล็ดเลือดทำงานแย่ลง ไอ้คนที่เป็นไข่เลือดออก เอ้ย ไข้เลือดออก กินผมนี่เลือดออกกระจาย ก็ออกกระจายทั้งคู่แหละ😘 ทำให้โรคเดิมกำเริบเช่น หัวใจวาย กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดนี่ถนัดเลยแหละ 💔 ไตวายนี่ก็งานหลัก 🌚 อยู่กับผมไปนานๆ แม้จะไม่ใช่ขวัญเรียม ก็ฝากรอยแผลในกระเพาะอาหารคุณได้ 🔪 บางทีกว่าจะรู้ว่ามีแผลเราก็เลิกกันไปละ ที่พูดมานั่นเจ้า 200 กับ 400 ทำได้สบาย ผมนี่ 600 นึกดูเก่งกว่าน้องขนาดไหน อีกอย่างพวกเรา Ibuprofen มักจะชนะประจำ อ่าวงง 😳 คือ ผู้คนมักจะแพ้กันบ่อย
เนี่ยวันก่อนนะมีคนกินผม 600 เนี่ย ติดต่อกัน เป็นเวลา 3 เดือน ตอนนี้ไตวายละ จากเมื่อก่อนไตปกติ คนแข็งแรงดี ต้องมาล้างไตตลอดชีวิต 😭
บางทีผมชอบอยู่กับเพื่อนๆเป็นกลุ่ม👯 จัดไว้เป็นชุดแก้ปวดแก้เมื่อยลดไข้ เมื่อไรที่พวกเราอยู่ด้วยกันนะ รับรอง อิทธิฤทธิ์ทำลายล้างของพวกเรา 555 มหาสารคาม เอ้ย มหาศาล
ผมต้องไปละ ไว้เจอกันใหม่ แลัวจะตามไปหลอกหลอน ☠จุ๊ฟ 😘 อย่าด่าผมเยอะนะ ข้อดีพวกเราก็มีถ้าใช้อย่างระมัดระวัง ไม่งั้นเค้าเลิกใช้กันทั้งโลก ใช้ในคนอายุน้อย หนุ่มสาวไม่มีโรคประจำตัว ไม่แพ้ผมและเพื่อนในกลุ่ม ใช้ในเวลาสั้นๆติดต่อ 3 วัน 5 วัน วันละ 1-3 ครั้ง หลังอาหารทันที ไม่มีอาการปวดไม่ต้องใช้!!! และที่สำคัญก่อนจะใช้ผมควรปรึกษาคุณหมอ คุณเภสัชเค้านะครับ สวยๆหล่อๆใจดีทั้งนั้น ใช้น้องผมละกันนะ เจ้า 200 400 ผมว่าผม 600 แรงไป size ฝรั่ง ไม่ใช่ BigBike นะ ยิ่งตัว 1000 ยิ่งดี 🏍 คนไทยก็ขี่ได้
สุดท้ายถ้าไม่จำเป็นอย่างยุ่งกับเราเลย ให้คุณเจอคนที่ดีกว่า 👫 นั่นแน่จากไปอย่างหล่อ 🤔
โฆษณา