11 มี.ค. 2019 เวลา 01:28 • เกม
Yu-Gi-Oh! Fact #05 : มอนสเตอร์ที่เรียกโคตรยุ่งยาก
ก่อนที่มอนสเตอร์เพนดูลัม(Pendulum Monster) และมอนสเตอร์ลิงค์(Link Monster) จะโผล่มา มีมอนสเตอร์ใบนึงที่ความแปลกกว่าการ์ดอื่น ตรงที่มันต้องใช้มอนสเตอร์ประเภทอื่นๆ เป็นเครื่องสังเวยถึง 4 ประเภท ได้แก่มอนสเตอร์ฟิวชั่น(Fusion Monster) มอนสเตอร์พิธีกรรม(Ritual Monster) มอนสเตอร์ซิงโคร(Synchro Monster) และมอนสเตอร์เอ็กซีด(Xyz Monster)
ซึ่งดูยุ่งยากมากในการที่เล่นการ์ดใบนั้น การ์ดใบนั้นก็คือ Sophia, Goddess of Rebirth มอนสเตอร์เอฟเฟ็คที่มีความสามารถขับไล่การ์ดทุกใบไม่ว่าจะอยู่บนมือ บนสนาม หรือในสุสานของผู้เล่นทุกคนออกนอกเกมทั้งหมด โดยที่ความสามารถนี้จะไม่สามารถถูกขัดขวางได้ใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งแน่นอนว่าการเรียกการ์ดนี้ออกมาก็จะไม่สามารถถูกขัดขวางได้เช่นกัน ทำให้การ์ดใบนี้มีความเทียบเคียงเหล่าการ์ดเทพเจ้าที่เคยกล่าวไปในครั้งก่อนๆ แต่ด้วยวิธีการที่ยุ่งยากกว่า มันเลยไม่นิยมเท่า และตัวการ์ดนี้ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักอีกด้วย
เอาละครับ ก็จบกันไปแล้ว Fact เล็กๆ น้อยๆ หวังว่าจะได้ประโยชน์กันไม่มากก็น้อย อย่าลืมกดไลค์กดแชร์และกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผม Exodiaman คนนี้ อยากรู้เรื่องไหนเป็น สามารถพูดคุยกันได้ใต้โพสต์นะครับ
โฆษณา