12 มี.ค. 2019 เวลา 10:15 • ความคิดเห็น
5 ภาษารักที่ช่วยกอบกู้ความสัมพันธ์มาแล้วหลายล้านคู่ทั่วโลก !
ถ้าเราใช้ภาษาไทยคุยกับคนอินเดีย ก็คงสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง จริงมั้ยครับ
ความรักก็เช่นกัน แต่ละคนมีภาษาที่รับรู้ถึงความรักแตกต่างกัน
และเมื่อเราไม่สื่อสารด้วยภาษารักของอีกฝ่าย
จึงเป็นปัญหาที่ตามมาว่า "ฉันรู้สึกว่าเธอไม่รักฉันเลย"
สภาวะที่ความรักเหือดแห้ง นำมาสู่ปัญหาในความสัมพันธ์
เราจะทำยังไงได้บ้าง ดูได้ในวิดีโอเลยจ้า
คนเราจะมีถังบรรจุความรักอยู่ในตัว หากถังนั้นถูกเติมเต็มอยู่ตลอดเวลา ความสัมพันธ์ก็จะราบรื่นดี ... ดูง่ายใช่มั้ยครับ
ปัญหาคือ บางครัังเราไม่รู้วิธีเติมเต็มถังนั้น หรืออาจจะเข้าใจว่ารู้ แต่ทำผิดอยู่ก็ได้
ดังนั้น เรื่องนี้ต้องคุยกัน หาภาษารักของกันและกันให้เจอ แล้วคุยกันด้วยภาษาของเขานะ ❤️
โฆษณา