12 มี.ค. 2019 เวลา 14:41 • เกม
Yu-Gi-Oh! Fact #06 : Yu-Gi-Oh! R
สำหรับใครที่ติดตาม Yu-Gi-Oh! ในฐานะการ์ตูนมาก่อน คงจะทราบดีว่า Yu-Gi-Oh! ภาคแรกนั้นถูกเขียนเป็นหนังสือการ์ตูนหรือมังงะทั้งหมด 37 เล่ม ต่อมา Yu-Gi-Oh! ก็ถูกนำไปทำอมิเมะ จากนั้นก็มีภาคต่อออกมามากมายได้แก่ GX, 5Ds, Zexal, Arc-V และ Vrain ณ เวลานี้
แต่ในส่วนของมังงะนั้น หลังจากที่จบ Yu-Gi-Oh! ภาคแรกจบไปแล้ว ได้มีการเขียนเนื้อเรื่องใหม่ ในหัวเรื่อง Yu-Gi-Oh! R โดยเนื้อเรื่องของภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องแยก(Spin-off) ของภาคหลักก่อนหน้านั้น โดยจะเรื่องราวจะเริ่มหลังจากที่ยูกิเอาชนะมาริคในศึกแบตเทิลซิตี้บนเกาะอัลคาทราช
การปรากฏตัวของ เท็นมะ ยาโค ชายปริศนาที่สามารถเข้ายึดระบบของบริษัทไคบะคอร์ปเปอเรชั่นและท้าดูเอลกับยูกิด้วยการ์ดเทพปีศาจ (Wicked God) ชุดการ์ดที่ถูกสร้างมาให้เหนือกว่าการ์ดเทพเจ้า การต่อสู้ที่ดุเดือด ปริศนามากมายที่รอพวกเขาอยู่ ศัตรูน่าเก่าที่คิดว่าตายไปแล้วได้กลับมาเผชิญหน้าอีกครั้ง... การปะทะกันระหว่างเทพเจ้ากับเทพปีศาจได้เริ่มขึ้น!!!
Yu-Gi-Oh! R นี้มีทั้งหมด 5 เล่ม ปัจจุบันในประเทศไทยค่อนข้างหายากแล้วเพราะทางสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมมิค ไม่ได้พิมพ์ดรื่องนี้ต่อแล้ว คงต้องไปหาเอาตามร้านหนังสือเก่าๆ ทั่วไป ส่วนตัวผู้เขียนเองมีครบแล้ว ดีนะตอนนั้นซื้อทัน...
กดไลท์กดแชร์ และกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมนะครับ สามารถพูดคุยกันได้ หรือถ้าหากสนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ Comment ใต้โพสบอกได้เลย Exodiaman พร้อมให้คำตอบของคณ
โฆษณา