18 มี.ค. 2019 เวลา 08:33 • ความคิดเห็น
⛳️ #พ่อไก่จ่ายลูกเก่ง..หายากยิ่งกว่า..งมเข็มในทะเล
📌 #พ่อเงินพัน #จ่ายลูกตีเงินหมื่น
📌ประวัติ #เจ้าสาสักทอง =>>ผมตั้งชื่อให้ใหม่ / ชื่อเก่าชื่อ ไอ่สา / #เจ้าสาสักทอง : พ่อไก่สายเลือดพม่า100% ต้นสายถูกเพาะพัฒนาที่จังหวัดแพร่ ถูกซื้อมาตอนหนุ่มๆ เป็นไก่พม่าที่มีแข้งหน้าจัดหวังผลได้ เบอร์แข้งดีมาก แผลตีนี่สุดๆ แม่นคม+ใช้เดือยจัด ตอนหนุ่ม ชนชนะไฟท์เล็กๆในชมรม ตีไก่แพ้ร้องคาแข้งไม่ต่ำกว่า 6 ตัว ไม่เกินอัน 2 // เจ้าของคือ โกตราแหลมแค // เจ้าสาสักทองตัวนี้เป็นลูกรักของโกตราเลยก็ว่าได้ //
📌#เจ้าสาสักทอง เคยเลี้ยงเตรียมออกไปชนในสนามมาตราฐาน แต่ไก่ไม่มีวาสนา จะออกชนก็หลุดตลอด เลยตัดสินใจเอาทำพ่อไก่ เอาไปปล่อยทับแม่ไก่ทีบ้านพ่อเคลิ้ม #Breederรุ่นปู่ มีแม่ไก่หลายสายที่จัดเข้าผสม แต่ละสายคือลูกเพาะของแท้ ที่มาจากพ่อไก่แม่ไก่ที่ชนชนะในสังเวียนจริงทั้งนั้น พอลูกๆเริ่มโต ได้เช็คการจ่ายลูกมีผลงานดีทุกแม่ ลูกๆของเจ้าสาสักทอง นี่โตมาไม่ทันขายจริงๆ มีพวกมารอจับเอาถึงบ้านตลอด ไม่เก่งจริง ไม่ดีจริง คนคงไม่บอกต่อกัน หลายซุ้มหลายฟาร์มใหญ่ในเมืองตากและจังหวัดไกล้เคียง ก็มาเอาลูกของเจ้าสาสักทองนี่เข้าไปวัดเบอร์แข้งในชมรมและในสนามมาตราฐาน ได้ตีเงินหมื่น ก็หลายตัว มาเอาไปทำเนื้อทำตัวให้แข็งแรงแล้วถ่ายคลิปขายกันไปก็หลายตัว
📌เมื่อเจอพ่อไก่แม่ไก่จ่ายลูกเก่งขนาดนี้ ผมเลยขอแบ่งจากโกตรา เพื่อเอามาทำสาย =>>เพื่อต่อสายเลือด #พม่าง่อนบราซิล =>>โดยต้องการ #พม่าเลือดสูง เข้ามาผสมเพื่อพัฒนาต่อยอด ....แต่ผมรักษาได้ไม่ดี เอาเข้ามาที่ฟาร์มได้เพียง 1 วัน พ่อไก่หลุดออกมาตีกันจนตาย เสียดายมาก....
📌ตอนนี้เหลือแต่ #เจ้าสาศักรินทร์ (กำลังเตรียมตัวออกสู่สังเวียนมาตราฐาน)
📌คอกน้อง ลูกๆของ #เจ้าสาสักทอง + สายแม่ #ศรีนวล อายุ 1 เดือน อีก 12 ตัว
📌สายแม่ #100ป่า // คอกนี้เหลือเก็บไว้เพียง 1 ตัว =>>กำลังเริ่มเต็มหนุ่ม =>>ฟิตซ้อมร่างกาย เตรียมปั้นเข้าสู่สังเวียน //
📌สายแม่ #ตูดตีนอน คอกนี้มี 3 ตัว // ตัวนี้ได้พอเห็นแข้ง =>>กำลังเริ่มเต็มหนุ่ม =>>ฟิตซ้อมร่างกาย เตรียมปั้นเข้าสู่สังเวียน //
⛳️แน่นอนว่า ลูกๆของเจ้าสาสักทอง จะสร้างผลงานและถูกต่อยอดกับ #พม่าง่อนบราซิล เพื่อเสริมสิ่งที่ขาด
#ของดีเมืองตาก #ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์
#รินรฎาฐ์ฟาร์ม
โฆษณา