29 มี.ค. 2019 เวลา 13:34 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าอยาก "ประสบความสำเร็จ"
อย่ากลัวการ "ล้มเหลว"
.
.
ถ้าเปรียบความสำเร็จเหมือนกับตึก
ความล้มเหลวก็คือฐานของตึก
ถ้าเรายิ่งล้มเหลวเยอะ
ความล้มเหลวนั้นจะอัดแน่นเป็นฐานของตึก
ยิ่งล้มเหลวเยอะมากเท่าไร
ฐานของตึกก็จะใหญ่ขึ้นมากเท่านั้น
ในเมื่อฐานของตึกใหญ่
แสดงว่าตึกก็ยิ่งมั่นคง
เวลาเจอพายุ แผ่นดินไหว
ตึกก็สามารถต้านทานมันได้
.
.
ดังนั้น ถ้าเราอยากประสบควาสำเร็จ
จงกล้าที่จะลงมือทำ
อย่ากลัวว่ามันจะล้มเหลว
ความล้มเหลวนั้นเป็นประสบการณ์ที่ดีกับเรา
ความล้มเหลวนั้นเป็นครูที่ดีของเรา
ความล้มเหลวเป็นฐานของความสำเร็จ
ยิ่งล้มเยอะ ฐานของเราจะแกร่งขึ้น
เมื่อประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงแล้ว
แม้ว่าจะมีอุปสรรค ปัญต่างๆ เข้ามา
เราก็สามารถต้านทานมันได้
เราจะอดทนผ่านอุปสรรค และแก้ปัญหานั้นได้
.
.
วันนี้คุณล้มเหลวมากพอที่จะ...
ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงแล้วหรือยัง
ถ้ายังไม่ประสบความเร็จ
เราก็ต้องสู้ต่อไป
อย่ากลัวการล้มเหลว
ถ้าเราอยากประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
เราก็ต้องสร้างฐานมันให้แกร่งพอ
เพื่อที่ให้มันอยู่กับเราตลอดไป...
#เด็กบ้านนอก
โฆษณา