20 เม.ย. 2019 เวลา 09:07 • กีฬา
🚵🏼#คอร์สเรียน
ซ่อมรถจักรยานยนต์ 2-4 จังหวะจังหวะ
🚴🏼🚴🏼..รุ่นที่ 6.. 🚴🏼🚴🏼
..🔧🔧สอนสดทางออนไลน์
ผ่าเครื่อง
อธิบายหลังการทำงานของเครื่องยนต์ให้อย่างอะเอียดทุกขั่นตอน
🔧ระบบไฟ
🔧ระบบรีเลย์สตาร์ท
🔧ระบบหัวฉีด
🔧ระบบแคมชาร์ป แคมเดี่ยวแคมคู่ องศาจุดระเบิด เทคนิคการ
ประกอบโซ่ราวลิ้นโดยไม่ต้องมีมาร์ค แคมไอดี แคมไอเสีย
2-4-6-8-16 วาล์ว
🔧🔧ความรู้นี้นำ
ไปแก้ไขซ่อมรถ bigbike และรถยนต์ได้เลยครับ
โดยเราคิดค่าเรียน ที่ 2500 บาท เมื่อสมัครลงเบียนแล้ว
จะได้อยู่ในกลุ่มตลอด
เรามีหลากหลายรุ่นที่จะนำมาสอน 🚜..ปัณหาใหม่ๆ ทางเราจะอัพเดทมาให้เรื่อยๆ
ไม่ว่างเข้ามาดูสามารถดูย้อนหลังได้ตลอด
🚲🚲เรียนจบพร้อมให้ทดลองปฎิบัติจริงที่บ้านได้เลย
ไม่เข้าใจตรงใหนทักมาถามส่วนตัวได้
🔧🔧🚜🚜..🚲🚲เราเริ่มเปิดลงทะเบียนตามคำเรียกร้องสำหรับผู้ที่สนใจรีบเลยนะครับ
เมื่อพร้อมเราจะเรียนทันที
สนใจคลิ๊กลิ้ค์งไต้ล่าง
นี้เลยนะครับ..🚒🚒🚴🏼🚴🏼
: อย่าลืมกดติดตามเพจเราด้วยนะครับเมื่อพร้อมเราค่อยมาเรียนกัน
..🚜🚜
🔧🔧🔧รุ่นนี้เรามา เรียน NSR150RR กันนะครับ🔧🔧🔧
โฆษณา