26 เม.ย. 2019 เวลา 13:31 • ความคิดเห็น
"โรคซึมเศร้ากับการกลับเข้าสังคม"
เสียงจากหัวใจและความรู้สึกของคนของคนเป็นโรคซึมเศร้า
เราไม่ได้ต้องการการเอาใจใส่มากกว่าปกติ
เราไม่ได้ต้องการการดูแลมากกว่าปกติ
เราไม่ได้ต้องการความสงสาร
และอยากเขียนตัวใหญ่ๆ เท่าที่ฟ้อนตัวหนังสือจะใหญ่ได้ว่า "เราไม่ได้เรียกร้องความสนใจ"
ขอแค่ไม่แสดงท่าทีรังเกียจ หรือกลั่นแกล้งกันก็พอ
และสุดท้าย "เราอยากกลับเข้าสังคมได้แบบเดิม"
ภาวะที่จิตใจถดถอย ท่ามกลางความรุนแรงของสังคมที่ถาโถมเข้ามา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
หากคนรอบข้างของคุณเป็นโรคซึมเศร้า....
เวทนาเค้าเถอะ...
เค้าคงเหนื่อยกับมรสุมทางความคิดมามากพอแล้ว
เราเองก็เช่นกัน 😔
โฆษณา