30 เม.ย. 2019 เวลา 11:48
#เริ่มเปิดลงทะเบียนแล้วนะครับ
เรียนซ่อมจักรยานยนต์ 2-4 จังหวะ
สอนสดทางออนไลน์
อยู่ที่ใหนก็เรียนได้ ไม่ว่างเข้ามาดู
สามารถดูวิดีโอย้อนหลังได้ตลอด
เราจัดเต็มให้ทุกเม็ดไม่มีกั๊ก
เรียนวันนี้พรุ่งนี้ทำตามไปพร้อมได้เลยครับ
ไม่เข้าใจตรงใหนทักสอบถามส่วนตัวได้ตลอดครับ
โดยเราคิด ค่าเรียน ที่ 2,500 บาท
เราจะรับแค่ 10 ท่านเท่านั่นนะครับ
เมื่อครบเราจะแจ้งวันเรียนทันที่
และจะได้อยู่ในกลุ่มเราตลอดชีพ
จะได้เรียนหลากหลายรุ่นไปเรื่อยๆ
ส่วนระบบไฟ
เราจะสอน ระบบไฟรถยนต์ให้ด้วย
เพราะ มันจะเด็ดกว่าไฟจักรยานยนต์ เมื่อเราเข้าใจ
ระบบไฟรถจักรยายนต์ จะเป็นเรื่องง่ายๆไปเลย
ความรู้นี้จะติดตัวเราไปตลอดชีวิต
สามารถนำไปประกอบอาชีพได้เลยครับ ความรู้ใหม่ง่ายๆไม่ต้องเสียเวลาไปเรียนที่การอาชีพ
และเรายังดูหลายรอบได้ด้วย
เราจะรับไปจนถึงวันที่ 5 พ.ค.นี้นะ ครับ
รีบด่วนเลยครับ
โฆษณา