2 พ.ค. 2019 เวลา 23:31 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
JPMorgan กล่าวว่าซื้อหุ้นวอลคอมม์จะขึ้นเนื่องจากความเป็นผู้นำ 5G
หุ้นของ Qualcomm (QCOM) จะกลับมาขึ้นอีกครั้งเนื่องจากการเปิดตัวเทคโนโลยี 5G ของ บริษัท
หลังจากที่ Qualcomm และ Apple ประกาศเมื่อวันที่ 16 เมษายน ว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาและบรรลุข้อตกลงร่วมกันหกปีในการจัดหาชิปเซ็ตให้กับ Apple อีกหลายปี ข้อตกลงดังกล่าวรวมถึงการชำระเงินจาก Apple (AAPL) ถึง Qualcomm และสิ้นสุดการดำเนินคดีระหว่าง บริษัท
เมื่อวันพุธที่ผ่านมาวอลคอมม์รายงานผลประกอบการทางการเงินในไตรมาสที่สองดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ แต่ได้ให้คำคาดการณ์การขายสำหรับไตรมาสมิถุนายนซึ่งต่ำกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้
มีอะไรใหม่ Samik Chatterjee นักวิเคราะห์ของเจพีมอร์แกนกล่าวในวันพฤหัสบดีนี้ว่า ยืนยันระดับน้ำหนัก สำหรับหุ้นวอลคอมม์โดยอ้างถึงจุดแข็งของพอร์ตด้วยเทคโนโลยี 5G
 
" นักวิเคราะห์นั้นมั่นใจในหุ้นของวอลคอมม์ โดยหลักแล้วความแข็งแกร่งของความเป็นผู้นำในเทคโนโลยี 5G รวมถึงการพิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของพวกเขาเพิ่มเติมผ่านข้อตกลงหลายปีกับ Apple”
หุ้นของ Qualcomm เพิ่มขึ้น 1.2% เป็น 87.43 ดอลลาร์ในวันพฤหัสบดี
นักวิเคราะห์อ้างว่าวอลคอมม์กล่าวว่าพวกเขาได้รับสัญญา 75 สัญญากับอุปกรณ์ 5G ซึ่งเป็นสองเท่าจากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าข้อตกลงของ บริษัท กับ Apple ช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการฟ้องร้องคดีสิทธิบัตรจากทั้งสอง บริษัท ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ
 
มองไปข้างหน้า Chatterjee ปรับราคาเป้าหมายของเขาสำหรับหุ้นวอลคอมม์เป็น $ 96 จาก $ 88 คิดเป็นเพิ่มขึ้น 10% จากราคาหุ้นปัจจุบัน
โฆษณา