10 พ.ค. 2019 เวลา 06:32 • ศิลปะ & ออกแบบ
สวัสดี '"
ผมชื่อ "หิ่งห้อย" นะ ขออนุญาต แนะนำตัวก่อน
มาบล้อคแรกไม่แน่ใจว่าจะเล่าอะไรให้ฟังดี
เพราะผม พูดไม่เก่งชอบวาดออกมาเป็นภาพสะมากกว่า
.. เอางี้
อันนี้คือผมเอง
ปกติไปไหนมาไหน หรือว่าอยู่ที่ไหนผมก็จะวาดรูปตลอด
คงจะดี . . . . ถ้าเราวาดไปเรื่อยๆแล้วมีคนเห็นผลงานเราบ้าง
ถ้ามีปากกากับกระดาษ
ผมก็จะวาดมันไปเรื่อยๆทุกที่ทุกเวลา
ลืมเล่าให้ฟังผมมีภรรยาแล้วสวยมาก
ชอบวาดรูปเหมือนกัน
ส่วนหน้าตาก็
เป็นงี้
เอางี้ ดีกว่า ใครอยากได้รูปแปลกๆ ลองมาทักทายกันดูนะครับ
เด่วผมวาดให้
มารอดูว่าใครจะเป็นผู้โชคร้าย 555
สำบายดี
โฆษณา