10 พ.ค. 2019 เวลา 15:11 • บันเทิง
🐽 กระเพราหมูสับ 🥗
กระแสถาดๆ มีเต็มไปหมด วันนี้เลยแว๊บไปกินกับเค้าหน่อย ไม่สนใจป้ายราคาด้วย ไม่แน่ใจว่ามีมั้ยป้ายราคา
เดินเข้าไปทางร้านให้สั่งแล้วจ่ายเงิน เสร็จให้ไปนั่งรอที่โต๊ะ เอาละ เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
แคทเชียร์ 💬 เอารวมทะเลหรือกระเพราปกติคะ
เรา 💬 อ๋อ เอากระเพราหมูสับปกติละกันค่ะ อ้อ! ไม่ทราบว่าไม่เอาไข่ดาวได้มั้ย ไม่ชอบกิน
แคชเชียร์ 💬 ไม่ได้ค่ะ เราจัดเป็นเซ็ต
เรา 💬 อ๋อ ก็ได้ค่ะ
แคชเชียร์ 💬 ทั้งหมด 250 บาทค่ะ
🤭 แอบคิดว่าแพงจัง ก็กระเพราะป่าววะ พอมาเสิร์ฟ ตามภาพเลย ปริมาณพอๆกับกระเพราสัก 4 จานเทรวมกัน แล้วมีเกาเหลาผักมาอีก 1 ชามก๋วยเตี๋ยว
นี่ถ้าเราสั่งกระเพรารวมทะเลไป โอ๊ย! ไม่รู้จะโดนไปเท่าไหร้
ทางร้านมีตะโกนมาว่าถ้าข้าวไม่พอขอเพิ่มได้นะครับ
เอ่อ....... เพิ่มข้าวมากินกับอะไร งง
⚠️ รสชาติ = ก็กระเพรา
⚠️ ปริมาณ = กระเพราไก่ 4 จานเทรวมกัน
⚠️ ไข่ดาว = ให้มา 2 ฟอง
⚠️ เกาเหลา = เป็นเกาเหลาผัก 1 ชามกลางๆ
*** กระแสมาอะไรลงถาดก็ขายได้
OK. สรุปมื้อนี้เราไปกินกัน 2 คน สิ่งที่ได้คือ โอเคกูคุยกับคนอื่นรู้เรื่องละ
ตอนเดินออกมาเหลือบไปเห็นตำถาด ในภาพของในเซ็ตก็ธรรมดา แต่ราคา 350 บาท เอ่อ...... นี่เรายังอยากคุยกับเค้ารู้เรื่องอีกมั้ย ถามใจตัวเอง 555+
โฆษณา