11 พ.ค. 2019 เวลา 06:57 • ศิลปะ & ออกแบบ
จากชอบวาดรูป ••• กลายเป็นช่างสักลาย
พ่อแม่หลายคนไม่สนับสนุนให้ลูกชอบ หรือรู้จักศิลปะ
.. ส่วนมาก ก็ให้ลูกเน้น วิทย์คณิต
( บ้านผมก็เหมือนกัน )
แต่บ้านผมก็ไม่เคย เอาผมออกจากศิลปะเลย
สุดท้ายเรียนจบ. สถาปัตย์. ไปทำงาน
ออกแบบ รับเหมาก่อสร้าง
มันก็ไม่ใช่ตัวตนเรา
“เราชอบวาดรูป”
ผมกับภรรยา เลยเลือก อยู่กับงานศิลปะแบบจริงจัง
สุดท้ายแล้ว ผมมีเรื่องอยากจะบอกทุกๆท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้
... คำพูดจากตัวผมเอง
ที่อยากจะบอก
ผมรับเพ้นผนังด้วยนะ .... ตึ่งโป้ะ!!
โฆษณา