11 พ.ค. 2019 เวลา 09:56 • ศิลปะ & ออกแบบ
วาดฟรี !!!!
ใครอยากได้ แชร์ เลยยยย
แค่1 ไลค์ ก็มีกำลังใจแล้วคับ
คิวต่อมานะครับ
แบบของเรา
ลงเส้นครับ
เรียบร้อยครับ
...
.
ไม่ค่อยสวย ขออภัยด้วยนะคร้าบ
ผมกำลังหัดวาดรูปคน
คิวต่อมาน้าาา
งานนี้มา2 เลย
เอ้าสู้ตายละกัน
....
อัพเดตนะครับ
หล่อกันเลยเชียว
ถ้าชอบก็บอกต่อได้นะคร้าบ
คิวต่อมาของครูนะครับ
ไม่เหมือน ไม่สวยต้องขอ อภัยนะครับ
....
คิวต่อมานะครับ
สุดหล่อของเรามาแล้ว
...
เรียบร้อยนะครับ
ปล.บางท่านขอรูปผมแต่ไม่ช่วยผมแชร์
ผมงงมากเลย
งงตัวเองที่ยังวาดให้ 555
....
หัวแหว่ง เราก็เติม
ต่อนะครับ
...
บางท่านมาขอเล่นๆแล้วทิ้งไป
แต่ผมก็วาดให้จริงๆนะ
วาดไปบ่นไป 55
ท่านต่อมานะครับ
ส่วนที่เหลือผมจะทะยอยวาดให้นะครับ
วาดไปเรื่อยๆ คิวหมดก็เลิกวาดครับ
อัพเดทนะครับ
ไม่ค่อยเข้ามาดู
นึกว่าไม่มีคนอ่านแล้ว
ช้าหน่อยขอโทษด้วยนะครับ
ต่อกันครับ
โฆษณา