15 พ.ค. 2019 เวลา 01:20 • ปรัชญา
จงทำในสิ่งที่รัก และคุณจะมองข้ามเรื่องเงินไป!
คงปฏิเสธไม่ได้หรอกว่า เราต้องดำรงชีวิตด้วยเงิน
แต่เรื่องเงินจะเป็นเรื่องรองทันที เมื่อเราทำได้สิ่งที่รัก
เมื่อเราทำในสิ่งที่รัก...
สิ่งที่เราทำนั้นจะมี "คุณค่า" มากกว่าเงินตราเสมอ
บางครั้งเราอาจจะได้เพียง "รอยยิ้ม" "คำขอบคุณ"
ซึ่งทำให้เรามีความสุขมากกว่าการได้รับเงินทองด้วยซ้ำไปครับ
และผมเชื่อว่าหลายคนที่อ่านบทความนี่
ก็เคยเป็นแบบนี้เช่นกันครับ....👍
cr. Black box code
โฆษณา