17 พ.ค. 2019 เวลา 16:33 • บันเทิง
ข้อคิดดี ๆ ที่ช่วยให้เราคิดได้
⚠️ จงอย่าอิจฉาคนอื่น แต่จงใช้ชีวิตให้คนอื่นอิจฉา
⚠️ ถ้าคุณตกหลุมรักคนสองคนในเวลาเดียวกัน จงเลือกคนที่สอง เพราะถ้าคุณรักคนแรก คุณจะไม่มีคนที่สองอย่างแน่นอน
⚠️ อย่าตกเป็นทาสของกฏเกณฑ์ นั่นคือ การใช้ชีวิตตามความคิดของคนอื่น อย่าปล่อยให้เสียงของคนอื่น ดังกลบเสียงหัวใจของเราเอง
⚠️ ไม่มีใครเข้มแข็งตลอดไปและ ไม่มีใครอ่อนแอตลอดกาล
⚠️ คนที่มีความคิดเป็นเถ้าแก่ จบป.4 ก็เป็นเถ้าแก่ได้ คนที่จบปริญญาโท แต่คิดจะเป็นลูกจ้าง มันก็คือลูกจ้างทั้งชีวิต
⚠️ สติ ทำให้เรื่องใหญ่กลายเป็นเรื่องเล็ก…อคติ ทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่
⚠️ ความสุข แม้จะอยู่กับเราได้ไม่นาน แต่ความทรงจำที่ดีจะอยู่กับเราตลอดไป
⚠️ ร้องไห้ เอาชนะใจคนได้บางคน แต่ยิ้มแย้มเอาชนะใจคนได้ เกือบทั้งโลก
⚠️ คุณอาจจะต้องทำความรู้จักกับคนนับร้อยกว่าจะได้พบเพื่อนแท้เพียงไม่กี่คน
⚠️ อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ และอย่าแคร์สายตาใคร ตราบใดที่เรายังหายใจด้วยจมูกของเราเอง
⚠️ เราไม่ได้ดังใจเขา จะให้เขาได้ดังใจเราอย่างไร
โฆษณา