18 พ.ค. 2019 เวลา 11:31 • ท่องเที่ยว
❄⛄เที่ยวไบคาล (Baikal) อันหนาวเย็น ☃️❄
ไบคาล (Baikal) ทะเลสาบที่เก่าแก่และลึกที่สุดในโลก หนาวเย็นจนเป็นน้ำแข็ง!
แบ็คแพ็คไปกันแค่ 2 คน ทริปนี้ไปทั้งหมด 4 ประเทศ รัสเซีย เอสโตเนีย ฟินแลนด์ สวีเดน
แต่จะขอเล่าในส่วนของไบคาล (Baikal) ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่เก่าแก่และลึกที่สุดในโลก! อยู่ที่ประเทศรัสเซีย เท่านั้นค่ะ ครั้งแรกของเรากับความหนาว -22 องศา บรื้อออ🥶
วันที่ 15-02-19 BKK - Irkutsk เออคุตสค์ อีร์คุตสค์ เรียกไม่ถูกเหมือนกันค่ะ จาก Airport มาที่พัก ประมาณ 6Km
ถึงที่พักรีบเข้านอน พรุ่งนี้เช้าเราเดินทางต่อ
วันที่ 16-02-19 เช้านี้เรานั่ง Minibus ไปที่ Khuzhir (Olkhon island เกาะโอลคอน) รถออก10โมงเช้า ถึงที่พักที่เกาะ Olkhon ประมาณบ่ายสาม เดินทางประมาณ5-6ชม กับระยะทางประมาณ230กม
มาถึง Olkhon island เราซื้อทริปวันพรุ่งนี้ไว้แล้วกับทางโรงแรม ไปเดินเล่นแถวๆโรงแรม ชมพระอาทิตย์ตก เพลินๆ
วันที่ 17-02-19 เช้านี้เราจะไป Baikal tour (North) หรือไบคาลทางเหนือนั่นเอง สวยยยย
วันที่ 18-02-19 เช้านี้เราจะไป Baikal tour (South) หรือไบคาลทางใต้ สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ
เที่ยวอากาศหนาวขนาดนี้ มือนี่แทบกรอบเลยค่ะ แต่เรามีถุงร้อนพกมา ช่วยได้เยอะค่ะ
เราชอบท่องเที่ยวสไตล์แบ็คแพ็ค เที่ยวเอง สนุกเอง ตื่นเต้นเอง แต่ไม่เคยเขียนรีวิวที่ไหนเลย
บอกตามตรงไม่ถนัดค่ะ นี่เป็นครั้งแรก ติดขัดยังไงขออภัย และขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านกันค่ะ
little my world 🌎
โฆษณา