22 พ.ค. 2019 เวลา 01:41 • การศึกษา
10 อันดับ ดารา AV ที่ Hot!! ที่สุด (18+) 🤤
1
ดารา AV หรือ ดาราหนังผู้ใหญ่ ของประเทศญี่ปุ่นนั้นหลายคนคงคุ้นเคยกับนางเอกเหล่านี้ดีโดยเฉพาะผู้ชาย วันนี้เราจะพาทุกท่านมาดูการจัดอันดับดารา AV ที่ต้องบอกเลยว่า HOT ที่สุดในตอนนี้…🤤
1
10. Shiina Sora
Shina Sora หญิงสาวร่างเล็ก ผมสั้น น่ารักผสมกับความเซ็กซี่ ส่วนสูง 155 ซม. เกิดที่เมือง Aichi ประเทศ ญี่ปุ่น ด้วยหน้าตาที่สวยและเซ็กซี่ของเธอจึงทำให้เธออยู่ในอันดับที่ 10
2
9. RION
RION เธอเป็นดาราที่ร้อนแรงมากในปีที่ผ่านมา ด้วยส่วนสูง 161 ซม. และ หน้าอกขนาด Cup F ทำให้เธอนั้นเป็นที่ฮือฮาในวงการสุดๆ
8. TIA
TIA เธอมาพร้อมหน้าตาใหม่และหุ่นที่เซ็กซี่ ดีกรีนางแบบ พร้อมไฟหน้า Cup โดยที่เธอนั้นมีส่วนสูง 159 ขายาวกำลังดีพร้อมกับประสบการณ์ในวงการที่ทำให้เธอนั้นขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับต้นๆของวงการ
7. Ichinose
Ichinose Suzu เธอมาพร้อมหน้าตาที่ไร้เดียงสา เหมือนพึ่งเรียน ม.ปลายมาหมาดๆ ทำให้คนดูตื่นเต้นในหน้าตาของเธอ ส่วนสูง 149 ซม. น้ำหนัก 45 ไฟหน้า Cup D
6. Mikami Yua
Mikami Yua หนึ่งในคนที่ถูกสนใจจากไอดอลสาวคนดังผันตัวมาเป็น นางเอก AV ตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเธอนั้นมาด้วยหน้าตาที่น่ารักมีท่าทีที่เขินอาย จากประสบการณ์ทำงาน 4 ปี ไฟหน้า Cup F สูง ยาว เข่าดี ลีลาสู้ไม่ถอย จะ 10 จะ 100 เธอก็ไม่หวั่น
5
5. Suzuki Koharu
Suzuki Koharu เธอมีหน้าตาน่ารัก พร้อมเอกลักษณ์ผมหน้าม้า บอกเลยว่าถึงผมหน้าม้าจะไม่ยาว แต่มัดใจคนดูได้เต็มๆ หน้าตาของเธอนั้นมีความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ตัวผอม อกล้น ที่สำคัญ ของแท้ไม่มีเติม
1
4. Kogawa Iori
Kogawa Iori นางเอก AV ตัวแรงแห่งค่าย SOD สูง 155 ซม. สวยใส หน้าอกพอดีมือ สูงยาวเข่าดี รูปร่างแน่น เธอมาพร้อมกับลีลากระชากใจหนุ่มๆ ทั้งหลายที่ใครๆหลายคนเห็นแล้วต้องร้องออกมาว่า โอ้โห!!
2
3. Julia
Julia มาถึงเจ้าแม่แห่งวงการหนัง AV คนนี้ เธอมาพร้อมหน้าตาและหน้าอกที่ต้องบอกเลยว่าไม่แพ้กัน เพราะเมื่อเวลาดูเธอแสดงนั้นไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่ตรงไหนก่อนดี การแสดงของเธอส่วนใหญ่มาด้วยบทบาทที่เข้าถึงอารมย์ได้ดีแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกใจเต้นหวิวเมื่อตอนดู ทำให้เธอติดอันดับที่ 3 อย่างไม่ต้องสงสัย
2. Atomi Shuri
Atomi Shuri ส่วนสูง 158 ซม. มาพร้อมหน้าตาที่ คิคุอาโนเนะ ตัวเล็ก น่ารัก การแสดงต้องบอกเลยว่า เข้าถึงอารมย์ได้ดี และถ่ายมาสู่คนดูได้สุดยอด ทำให้คนดูทั้งหลาย ใจละลายไปตามๆกัน
1. Aoi Tsukasa
Aoi Tsukasa เธอนั้นมาแรงแซงทางโค้งขึ้นมาอยู่อันดับที่หนึ่งของเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ครบเรื่องการแสดง เข้าถึงบทบาทและอารมย์สุดๆ หน้าตาของเธอนั้นไม่ต้องพูดถึง สวย น่ารัก ตัวเล็ก บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด !!! ทำให้เธอได้ ที่ 1 ไปครอง
1
ทั้งหมดนี้คือ 10 อันดับ ดารา AV ที่ตอนนี้กำลังร้อนแรงที่สุดในปี 2019 นี้ ชอบคนไหนอย่าลืมกดไลค์กดแชร์เพื่อให้กำลังใจกันด้วยนะครับ 10 อันดับตอนต่อไปจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามกันได้ที่ SOODDD 10 อันดับ ได้เลยครับ…
ขอบคุณที่มา: https://sooddd.com
โฆษณา