27 พ.ค. 2019 เวลา 11:43 • ครอบครัว & เด็ก
ที่รักครับ ที่ผ่านๆมาชีวิตผมมันก็ดีอยู่แล้ว
แต่ว่าที่รักยิ่งมาทำให้มันดีขึ้นไปอีก
ผมชอบนะ เวลาที่คุณยืนอยู่ข้างๆผม
คอยเคียงข้างผ่านร้อนผ่านหนาวไปด้วยกันแบบนี้
ผมไม่อยากจากคุณไปไหนเลยครับ
ผมอยากจะทำให้ทุกๆวันของที่รักนั้นสดใส
ยิ่งเวลาที่ที่รักกำลังรู้สึกเหมือนแบกโลกทั้งใบเอาไว้
ผมจะไม่ทำให้มันแย่ลงนะ
แต่ผมจะทำให้เราผ่านมันไปได้ด้วยดี
ที่รัก บอกผมสิ ผมจะยอมทำตามคุณทุกอย่างเลย
ที่ผ่านมา ผมรู้สึกเหมือนไม่มีใครเข้าใจผมเลย
จนกระทั่งที่รักได้รู้จักผม
ที่ผ่านมา เหมือนไม่มีใครรักผมเลย
จนกระทั่งผมได้รับความรักจากคุณ
ที่ผ่านมา ผมเหมือนรู้สึกว่าไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมเลย
จนกระทั่งที่รักได้มารู้จักกับผม
ที่รักครับ ไม่มีเลย ไม่มีแม้ใครสักคน
#UntilYou
เพียงแค่สัมผัสจากคุณเพียงแค่ครั้งเดียว
มันก็ทำให้ผมแทบบ้าไปแล้วในตอนนี้
ที่รักไม่มีทางรู้หรอก ว่าอะไรขาดหายไป
จนกว่าที่ที่รัก จะค้นเจอในสิ่งที่ต้องการ
แค่นี้ มันก็เพียงพอแล้ว
ทำไม ผมถึงไม่ควรปล่อยที่รักให้หลุดมือไป
เช่นนั้น ผมคงไม่เหลือใครอีก
ไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าวันนึง ผมจะรู้สึกเช่นนี้
แต่ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ผมกับรู้สึกกับที่รัก
ที่ผ่านๆมา ผมไม่เคยต้องการใครเลยนะ
จนกระทั่งได้มาเจอที่รักนี่แหละ
#UntilYou
โฆษณา