28 พ.ค. 2019 เวลา 14:18 • ไลฟ์สไตล์
การเดินทางวันนี้....
วันนี้เราเดินทางไปสอบที่ต่างจังหวัด เราไปคนเดียว ไม่มีผู้ปกครอง ก็คือไปแบบเดี่ยว ๆ ไม่บอกใคร ไม่มีใครรู้ เราอยากออกไปสัมผัสความรู้สึกที่ว่า คนเดียวเราก็ทำได้ ความรู้สึกตอนนั้นมันมีทั้งความตื่นเต้น ความกดดัน บวกกับความรู้สึกที่กล้า ๆ กลัว ๆ แล้วสิ ต้องคุยกับตัวเองในใจว่า
เอ๊ะ เราจะต้องไปทางไหนดี !! !!
หือออ เราหลงทางหรือเปล่า 🤔
แต่สุดท้ายเราก็ไปถึง ไปทันเวลา มองไปรอบ ๆ ส่วนใหญ่ก็มีผู้ปกครอง หรือญาติ อาจเป็นเพื่อนพี่น้องที่มาด้วยกัน เอาแล้วสิ ความขี้กลัวเริ่มทำงานอีกแล้ว ไม่เป็นไร ยังไงก็ใกล้สอบแล้ว มองรอบๆ ก็ยังคงมีหลายคนที่มาคนเดียวเหมือนกันกับเรา
อาจจะดูตลกไปหน่อย กว่าจะถึงห้องสอบก็ตรวจร่างกายหลายอย่าง ตอนนั้นก็ยังพอมีความรู้สึกชิลๆบ้าง แต่พอเข้าห้องสอบ มือที่ถือยางลบกลับสั่นไปหมด ใจแผ่วๆ ไม่รู้ทำไม ก็คงตื่นเต้นแหละมั้ง พอหมดเวลาสอบ ก็ออกจากห้องสอบ ทุกอย่างก็ดูโล่งๆ อุทานกับตัวเองในใจว่า เราก็ทำเองได้นี่นา ไม่ต้องให้ใครมาช่วย มานำพา
เราพึ่งหัดเขียนเป็นครั้งแรก เราอาจจะเรียงไทม์ไลน์ไม่เป็น และเราก็พูดไม่รู้เรื่องนะ แต่เราจะหัดจะพัฒนาให้เก่งให้ได้เลย
โฆษณา