7 มิ.ย. 2019 เวลา 07:07 • ศิลปะ & ออกแบบ
ภาพวาดที่เห็นนี้ คือภาพวาดที่ถูกขายในราคา 1,400 ล้านบาท โอ้ว Nani!!
ชื่อภาพ: Onement l
ศิลปินเจ้าของภาพ :Barnett Newman
Nani!!
เราเป็นเพจน้องใหม่ ที่มีใจรักเรื่องการเขียน (แม้จะเขียนไม่ดีก็ตามเถอะ) เราอยากพัฒนาการเขียนของเรา ให้ผู้อ่านสนุกและได้สาระ จะมีรึเปล่าอันนี้ผมก็ไม่ทราบ แฮ่ ผมล้อเล่นครับ
ชอบ = กดถูกใจ
ถ้าใช่= กดแชร์ ,กดติดตาม
อยากให้ปรับปรุงข้อมูล และความคิดเห็นเพิ่มเติม เพื่อติชม = เม้นแสดงความคิดเห็นได้นะครับทุกคน
แล้ว...เราจะไป Nani!! เรื่องอะไรกันต่อโปรดติดตามครับผม😁👍

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา