14 มิ.ย. 2019 เวลา 03:37 • การศึกษา
📍เธอต้องการเพียงหลอกใช้!
หากเราใช้คำว่า​ use ตามด้วยสิ่งของใดๆ
จะแปลว่าเราใช้สิ่งของนั้นค่ะ
เช่น​ I'm using the computer.
ฉันใช้คอมพิวเตอร์อยู่
แต่ถ้าใช้​ use ตามด้วยคน​
จะแปลว่า"หลอกใช้" ทันที​ โอ้ววว!
Are you using me? เธอหลอกใช้ฉันเหรอ
Don't​ use me! อย่ามาหลอกใช้ฉันนะ
You don't love her. You just use her.
คุณไม่ได้รักเธอ​หรอก คุณแค่หลอกใช้เธอ
อย่าหลอกใช้ใครเลยนะคะ​ ไม่ดีๆ
แต่เพจนี้​ นำภาษาอังกฤษไปฝึกใช้ได้​
ไม่ว่ากันค่ะ​😊
โฆษณา