20 มิ.ย. 2019 เวลา 06:12 • ไลฟ์สไตล์
รวมวิตามินน่าซื้อ ถูกและดี จากอเมริกา🇺🇸
สายสุขภาพและสาวกวิตามินห้ามพลาด ฉบับนี้แอร์ป้าจะมาบอกต่อของดีจากประสบการณ์ใช้จริง ซื้อจริงกินเองนักเลงพอ กับราคาแสนจะถูก คุณภาพการันตี จนต้องตามไปดู..👀
เริ่มกันที่..
1.สายสุขภาพ นักปั้นหุ่น กล้ามโต ซิกแพกเน้นเนื้อๆ ไม่เอามัน กับโปรตีนผงชงละลายน้ำรสกาแฟ ถังโตใหญ่ยักษ์ ดื่มชื่นใจใส่น้ำแข็ง สุขภาพดี สบายกระเป๋า กับราคาเพียง 20$ หรือประมาณ 600 กว่าบาท
2.เครื่องดื่มที่เป็นมากกว่าเกลือแร่ผง ดื่มแล้วสดชื่น เพียงฉีกซอง จะเทใส่แก้ว หรือขวดน้ำดื่มก็ได้ 1 ซองมีค่าเท่ากับน้ำ 3 ขวด ช่วยได้ดีในวันที่อ่อนเพลีย นอนน้อย ออกแรงมาก ขาดน้ำหรือแม้แต่วันที่ป่วย เพราะดื่มแล้วดีสดชื่น ฟื้นฟูร่างกาย ส่วนรสชาติก็จะออกเค็มๆไม่มีสี ราคา 29.49$
1
สารพัดสรรพคุณจริงๆ
3.Fiber Capsule ตัวนี้จริงๆอยากแนะนำ ขวดเดียวไม่เคยพอ !
ช่วยได้ดีกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ถ่ายยาก ถ่ายแข็ง ทานผักน้อย หรือเพราะกิจวัตรประจำวันทำให้ต้องทานแต่อาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ขาดไฟเบอร์ ทานตัวนี้เข้าไปรับรองชีวิตคุณจะเปลี่ยน ลื่นปรื๊ดดด จนโล่ง โปร่ง สบาย กันเลยทีเดียว ราคา 17.99$ เท่านั้นเอง! คุ้มเพราะแพคคู่ ซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่ สบายเฮ👍
กินประจำ ของมันต้องมี
4. Apple Cider Vinegar วิตามินในดวงใจอีกหนึ่ง ที่ช่วยเรื่องชะลอความแก่ ช่วยเรื่องระบบเผาผลาญ และช่วยได้ดีในวันที่อ่อนเพลีย
5.วิตามินซีคู่บ้าน ที่ต้องมี สรรพคุณที่รู้กันดี เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ในวันที่อ่อนแอ หรือทานอาหารหลักไม่ครบห้าหมู่ กระปุกนี้ 500 เม็ด กับราคาเพียง 13.99$ หาที่ไทยไม่ได้แน่นอน !!
6.Fish oil น้ำมันปลา มีโอเมก้า 3 ราคาแสนจะถูกกินกันไปทั้งปี 400 เม็ด เพียง 9.99$ หรือ 300+ บาทเท่านั้น!!
7.สวยๆงามๆ ห้ามพลาด อยากผมยาวเป็นสาวสวย ตัวนี้กับเจลลี่เคี้ยวหนึบ หวานๆหอมๆ สรรพคุณฟื้นฟูผม,ผิว และเล็บ ให้แข็งแรง
8.แคลเซียม แม็กนีเซียม และซิงค์ สรรพคุณ เสริมสร้างในสิ่งที่ขาด กระดูกแข็งแรง ผมสวยสาวและดกดำ กินแล้วดีหรือซื้อฝากให้ผู้ใหญ่ที่บ้าน กินกันได้ทั้งครอบครัว 500 เม็ด กับราคา 9.99$ 300+ บาทเท่านั้น
9.Centrum สารพัดสูตร ธรรมดา อายุ 50+/ หญิงอายุ 50+/ ชายอายุ 50+ เป็นวิตามินรวมที่ทุกคนชื่นชอบ
10. วิตามินสาหร่ายแดงอันโด่งดัง ยอดฮิตในหมู่คุณแม่ ช่วยลดปวดตามข้อ บำรุงสายตา สมอง และ ผิวพรรณ กินแล้วดี ราคาเพียง 39.99 $
11.Caltrade เสริมสร้างกระดูกสำหรับผู้หญิง เหมาะเป็นของฝากสำหรับคนท้อง หรือคนทั่วไป ทานได้ทานดี ทานทุกวัน ซื้อไปรับรองคุ้ม เพราะถูกกว่าที่ไทยแน่นอน 16.99$
12. เยลลี่หมี โอเมก้าสาม สำหรับเด็กน้อย 2ขวบขึ้นไปทานง่าย เคี้ยวหนึบ กลิ่นน้ำผลไม้ อร่อยดีมีประโยชน์
13. Collagen ตัวนี้ดีจริง ของดีที่ที่ห้าง Costco อยากแนะนำ😁 ราคา 18.49$
พิกัด ที่ห้าง Costco ที่แอร์ป้าแนะนำไปในบทความก่อนหน้า แต่จะมาที่นี่ต้องมีบัตรสมาชิกเท่านั้นเด้อออ รับเงินสดและบัตรเครดิต เฉพาะ VISA เท่านั้น
ฉะนั้นรู้แบบนี้แล้ว ใครไปใครมาอเมริกา จะฝากซื้อวิตามินอะไรก็ง่ายนิดเดียว แต่อย่าลืมว่าแม้ราคาจะถูก แต่ปริมาณอันใหญ่ยักษ์ที่มาพร้อมกับน้ำหนัก ก็อาจจะทำให้ค่าหิ้วมีราคาสูง หรือต้องแลกมากับน้ำหนักกระเป๋าด้วยเด้อออ
หมายเหตุ ทั้งนี้ทั้งนั้น การทานอาหารให้ครบห้าหมู่ เป็นสิ่งที่จำเป็น วิตามินและอาหารเสริมควรทานแต่พอดี ตามคำแนะนำฉลากข้างขวด และควรปรึกษาแพทย์ก่อนทุกครั้งหากท่านมีโรคประจำตัว
Have a safe flight✈
#แอร์ป้าห้าดาว
ชื่นชอบบทความ กดไลค์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา