24 มิ.ย. 2019 เวลา 02:48 • ความคิดเห็น
📌 UNSEEN GEMS
คุณจะเชื่อผมมั้ยว่า… ถึงแม้คุณจะเป็นผู้หนึ่งที่ชื่นชอบเพชรพลอย พลอยสวย พลอยหายากขนาดไหน และเป็นผู้ที่ดู สะสมและเห็นพลอยมานักต่อนักแล้วก็ตาม
เหมืองพลอย ประเทศศรีลั
แต่ก็ยังมี พลอยสวย พลอยหายากอยู่กลุ่มหนึ่งที่คุณยังไม่เคยเห็น… ไม่เคยเจอมาเลย… บางทีพอได้เห็นก็ต้องร้อง “ว้าว!” มันมีด้วยเหรอเนี่ย…
และถ้าผมจะตั้งชื่อเรียกแบบง่ายๆว่า
.
‼️“UNSEEN GEMS”‼️
.
และรวบรวมมาใส่เป็นอัลบั้มรูปภาพ เพื่อให้เฉพาะแฟนเพจ และผู้ติดตามเพจ
ได้ชมเพื่อเรียนรู้กัน… อยากถามความคิดเห็นแฟนเพจว่า คุณสนใจคอลัมน์ใหม่นี้ หรือคิดเห็นอย่างไรกัน
.
‼️ส่งความคิดเห็นกันเข้ามาครับ‼️
ปล.) ภาพทั้งหลายที่ตั้งใจนำมาลงนั้น ส่วนใหญ่เป็นภาพที่ถ่ายโดยส่วนตัว และไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน เพราะผมเองก็…ก้ำกึ่งใจ…มานานว่าจะทำบทความ และเผยแพร่ภาพพลอยเหล่านี้ดีหรือไม่ เพราะก็มีหลายๆภาพ… เป็นภาพที่ผมเองรักและชอบเป็นการส่วนตัว
ผมเองจะมักถ่ายรูปพลอยเหล่านั้นเสมอๆเมื่อได้เจอ หรือเมื่อตอนเจอพลอยแปลกๆที่เหมืองพลอย และประสบการณ์การได้พบเจอพลอยอยู่ทุกวัน จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้ว่าพลอยชนิดใดเป็นพลอยหายาก หรือหาไม่ยากกัน
ดังนั้นพลอยบางเม็ดจึงอาจจะเป็นพลอยของผมเอง และอีกหลายๆเม็ดก็อาจจะไม่ใช่ แต่ก็ได้สัมผัส จับต้อง และถ่ายมาเพื่อการเรียนรู้ เปิดโลกทัศน์ตัวเอง ภาพพลอยเหล่านี้จึงทั้งรัก ทั้งหวงทีเดียวครับ
แต่ในเมื่อเราได้รู้จักกันที่เพจนี้💕 จึงเกิดความคิดอยากแบ่งปันความรู้เพื่อรู้จัก พลอยสวย พลอยหายาก และฝากความรู้ไว้สำหรับคนรุ่นหลังด้วย
และสุดท้ายนี้ ถ้าคุณเป็นอีกคนที่มีภาพพลอยที่คิดว่าหายากแล้ว สามารถส่งกันเข้ามาใน inbox ผมได้โดยตรง ผมพร้อมจะเผยแพร่เพื่อจะได้ร่วมชม และเรียนรู้ร่วมกันด้วยครับ
เสียดาย! ที่เทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยกล้องมือถือเริ่มมีมาแค่ช่วงสิบปีนี้เอง ภาพพลอยสวย พลอยหายากในช่วงก่อนหน้านั้นจึงมีบางส่วนขาดหายไป
และถ้าคุณได้สัมผัสพลอยสวย พลอยหายาก ที่มีในวันนี้แล้ว คุณเชื่อมั้ยว่าอาจจะรู้สึกว่า… มันไม่เหมือนพลอยสวย พลอยหายาก อย่างที่ได้เคยเจอในอดีตเมื่อวันวานไปซะแล้ว
.
ไม่รู้คุณจะคิดเหมือนกับผมมั้ย❗️
.
ขอบคุณที่ร่วมติดตามเพจครับ
"น้ำหนึ่งเจมส์"
เซ็นทรัลพระราม2 ชั้น 2
.
รับรองสมาชิกโดย
#สมาคมผู้ค้าอัญมณีเครื่องประดับจันทบุรี
สมาชิกกรมการค้าระหว่างประเทศ, กระทรวงพาณิชย์
.
"ความสุขของคุณ...
คือความภูมิใจของเรา"
📌 ช่องทางติดต่อ
✅OFFICIAL LINE: @nngjewelry
✅Facebook: @nngjewelry
✅Instagram : @nngjewelry
#น้ำหนึ่งเจมส์ #nngjewelry #บุษราคัม #บุศราคัม #diamond #gems #jewelry #jewellery #diamondring #engagementring #luxuryjewelry #finejewelry #เพชร #พลอยแท้ #พลอยสวย #พลอยหายาก #พลอยเนื้อแข็ง #เครื่องประดับออกงาน #อัญมณี #raregemstone #trinityring #customjewelry #customjewelrydesign #sapphire #eternityring #elegantrings #gorgeousrings #solitaires #weddingrings
โฆษณา