28 มิ.ย. 2019 เวลา 12:15 • สุขภาพ
คืนความเป็นชายให้กับผู้ชายคนเดิม
กิฟฟารีน ชุดคืนพลังงานความเป็นชาย
อาหารเสริม สำหรับผู้ชาย ปลุกพลังความเป็นชาย
อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ชุดเสริมสมรรถภาพทางเพศชาย กิฟฟารีน เสริมพลังทางเพศชาย ปลุกพลังความเป็นชายให้คุณ อาหารเสริมไม่ใช่ยาจะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรงอย่างมีความสุข
1. สรรพคุณของถั่งเช่า
เห็ดถั่งเช่า สรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง เพิ่มภูมิต้านทานโรค ทำให้ร่างกายสดชื่น ช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยชะลอความแก่ชราและความเสื่อมของเซลล์ต่าง ๆในร่างกาย
ช่วยในด้านอารมณ์ ช่วยระงับประสาท ทำให้จิตใจสงบ ลดอาการหงุดหงิดง่าย
ช่วยเพิ่มความจำ ป้องกันโรคความจำเสื่อม ช่วยลดการตายของเซลล์ในมอง
ตังถั่งเช่า สรรพคุณช่วยบำรุงหลอดเลือด
สำหรับนักกีฬาสมุนไพรชนิดนี้จะช่วยเพิ่มสมรรถนะของนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น
ประโยชน์ของถั่งเช่า ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ มีฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ ช่วยให้อสุจิแข็งแรง เนื่องจากการกินถั่งเช่าจะส่งผลให้มีเลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศมากขึ้น ซึ่งจากงานวิจัยในต่างประเทศพบว่าการกินถั่งเช่าวันละ 1 กรัม เป็นเวลา 46 วันจะช่วยให้สมรรถภาพทางเพศเพิ่มมากขึ้นถึง 64% เลยทีเดียว (แต่ยังไม่มีงานวิจัยรับรองมากนัก นอกจากงานวิจัยที่ได้ทดลองในหมูป่าที่พบว่ามันมีสรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น
2. เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ARG-N-ORN “อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย”
กลไกการแข็งตัวขององคชาตในภาวะตื่นตัวทางเพศในเพศชาย เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนมาก มีปัจจัยหลายอย่างที่มาเกี่ยวข้อง ทั้งปัจจัยทางร่างกาย (สมอง, ฮอร์โมนต่างๆ , ระบบประสาท, กล้ามเนื้อ, หลอดเลือดดำและแดง) และปัจจัยทางจิตใจ เมื่อมีสิ่งเร้าทางเพศมากระตุ้น เส้นประสาทในองคชาตจะมีการปล่อยสาร “ไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide)” ออกมากระตุ้นให้มีการสร้างสารไซคลิกจีเอ็มพี (cGMP) ซึ่งเป็นสารที่ทำให้มีการคลายตัวของกล้ามเนื้อเรียบเส้นเลือดแดงที่นำเข้าสู่ในองคชาต ทำให้เกิดการพองตัวของร่างแหฟองน้ำ คอร์ปัส สปองจิโอซั่ม (Corpus spongiosum) (ซึ่งเมื่อพองตัวแล้ว ก็จะไปเบียดกดเส้นเลือดดำที่ไหลออกจากองคชาต ทำให้เลือดไหลออกจากองคชาตได้น้อยลงอีกด้วย) จึงทำให้องคชาตเกิดการแข็งตัวขึ้น
ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ คือ ภาวะที่องคชาติไม่สามารถแข็งตัวหรือแข็งตัวได้ไม่นานพอจะทำให้เกิดความพึงพอใจในกิจกรรมทางเพศได้ ทั้งที่ผู้ชายคนนั้นมีความต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์
3. ซิ้งก์หรือสังกะสี (Zinc)
-ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมและรากผม จึงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมก่อนวัย อันควร
-มีบทบาทสำคัญในการทำงานของต่อมลูกหมากและระบบสืบพันธุ์ของเพศชาย ช่วยเพิ่ม ความแข็งแรงของสเปิร์มและเสริมสมรรถภาพทางเพศ
4. กวาวเครือแดง (Butea superba)
เป็นกวาวเครือสำหรับบุรุษเพศ โดยมีสรรพคุณไปในด้านบำรุงร่างกาย และสุขภาพให้แข็งแรง เป็นสมุนไพรอายุวัฒนะ ส่งเสริมสมรรถนะทางเพศ สรรพคุณกวาวเครือ ในตำราแพทย์แผนโบราณ
กวาวเครือแดงกับภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศในผู้ชายหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เป็นคำเรียกรวม ๆ ของกลุ่มอาการที่สมรรถภาพทางเพศผิดปกติออกไปจนทำให้ตนเอง หรือคู่ครอง ไม่ได้รับความสุขในการร่วมเพศ อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในผู้ชาย ได้แก่ การที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวไม่นานพอ การหลั่งเร็ว การไม่ถึงจุดสุดยอด และความเจ็บปวดในขณะร่วมเพศ สาเหตุโดยทั่วไปอาจเกิดจาก ภาวะที่คู่ของตนมีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศเลยพลอยทำให้ตัวเองมีปัญหาไปด้วย หรืออาจจะเกิดจากการขาดทักษะ รวมไปถึงปัญหาทางจิตใจและร่างกาย เช่น ความเครียด โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง
มีรายงานข่าวเกี่ยวกับภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พบว่า ภาวะ ไม่แข็งตัว (อีดี หรือ Erectile Dysfunction) เป็นข้อมูลที่ถูกถามบ่อยมากที่สุด และพบว่า ปัญหาด้านสุขภาพก็เป็นปัจจัยสำคัญยิ่งที่มีอิทธิพลต่อการเกิด อีดี นอกจากนี้ พฤติกรรมเสี่ยง เช่นการสูบบุหรี่ ก็มีผลกระทบได้เช่นกัน โดยมีข้อมูลในข่าวระบุว่า ชายไทยวัย 40 ปีขึ้นไปกว่า 30 % มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ
#ชุดเสริมสมรรถภาพทางเพศ #นกเขาไม่ขัน #อาหารบำรุงผู้ชาย #อาหารเสริมผู้ชาย #อาหารเสริมบำรุงผู้ชาย #อยากมีลูก
📌: นพ. จักรพงศ์ (หมอตั้มกิฟฟารีน) แนะนำการรับประทาน หลัง อาหารเย็นหรือก่อนนอน ลองอย่างละ 1 ก่อน เพิ่มเป็น 2 ได้ เว้นอารกแอนออนได้ถึง 4 เม็ดครับ
📌: แนะนำเป็นเซต เพราะแต่ละตัวทำงานต่างกันและส่งเสริมกันและกันครับ
โฆษณา