6 ก.ค. 2019 เวลา 03:24 • การศึกษา
วิธีการสร้างความฝัน ให้ฝันแล้วมีความสุข 🎠🌌
สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาพูดเรื่องความฝัน 🌌 กัน เวลาที่เราฝันเนี่ย ใครๆก็ไม่อยากฝันร้ายกันหรอกถูกไหม วันนี้เราจะมาพูดเรื่อง การสร้างความฝัน 🌌 อย่ารอช้ากันเลย. เราไปเริ่มกันเลยจ้าา 🌌
เราจะมาพูดถึงเรื่องข้อดีของความฝันกันก่อนนะครับ ..
ความฝัน ( Dream) ถ้าฝันดี ร่างกายจะตื่นมาสดชื่นอยู่
และช่วยลดความเครียดได้เลยละ เพราะว่าการฝันนั้นบางอย่างเราไม่สามารถทำได้ แต่ฝันสามารถทำได้ เราเลยมีความสุขนั้นเอง 🏙️
วิธีการสร้างฝันความสุขคือ..
ถ้าพวกท่านอย่างฝันดี ก็ลองไม่ดื่มน้ำสัก 1-2 ชั่วโมงก่อนนอน เพราะผู้เชี่ยวชาญถือว่า ทำให้สร้างได้ 🌌
ลองกันดูนะครับ แอดลองแล้วได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่เราจะมาแชร์ประสบการณ์กันจ้า 🚄
โฆษณา