8 ก.ค. 2019 เวลา 18:33 • การศึกษา
มีใครกำลังมองหาตัวช่วยในการเลือกอาชีพมั้ยครับ ?
ข้อมูลสักอย่าง ที่ช่วยยืนยันได้ว่างานที่เราทำ
เหมาะกับตัวเราจริงๆ 😍 😍
ในโพสต์นี้ ผมได้เตรียมข้อมูลสำหรับอาชีพบางส่วน ที่เหมาะสมกับคนที่แต่ละประเภทตามแบบคน 16 ประเภทของ MBTI 😁
แน่นอนครับ เราสามารถทำงานอื่นๆนอกเหนือจากในนี้ได้ถ้าเราตั้งใจและมุ่งมั่น 😁
ดังนั้น ลองดูข้อมูลนี้ไว้ใช้อ้างอิงคร่าวๆ เผื่อว่ามีอาชีพไหนที่เหมาะกับเรา เพื่อให้มีความสุขในการทำงานมากขึ้น 🤩
สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าMBTIคืออะไร
วันเสาร์ที่ 27 ทาง PerfectSync ได้จัด Workshop
ร่วมกับทาง True LAB ที่สยามสแควร์
ซึ่งหากใครสนใจสามารถลงทะเบียนได้ตามลิงค์
👉 👉 https://bit.ly/2XkrP7W 👈 👈
และทำตามกติกา ก็ามารถเข้ามาร่วมงานกันได้แล้วครับ
งานนี้แค่แชร์ ก็ได้เข้าฟรี ไม่ต้องเสียตังแล้ว 👌 👌
เกี่ยวกับโค้ชTommy
โค้ช Tommy เป็นโค้ชที่ได้รับ Professional Coach Certified จากหลักสูตรของ ICF ( สมาพันธ์โค้ชนานาชาติ ) ซึ่งความสนใจจำเพาะจะมุ่งไปที่ Personal Growth , จิตวิทยาบุคคล , การพัฒนาตัวเอง , การเปลี่ยนแปลงนิสัย , การดึงศักยภาพของบุคคล , เจาะจุดแข็ง
นอกจากนั้น โค้ช Tommy ยังมีประสบการณ์ด้านการตลาดทั้ง Online และ Offline กว่า 10 ปี และประสบการณ์ด้าน E-commerce ทั้งในประเทศและประเทศจีนมากกว่า 5 ปีอีกด้วย
ปัจจุบัน โค้ช Tommy เป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัท PerfectSync Consultant จำกัด ซึ่งให้บริการโค้ช จัดฝึกอบรมด้านการตลาด และการพัฒนาตัวเอง ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรมากมายในประเทศไทย
เคยมีโมเม้นที่รู้สึกไม่อยากไปทำงาน เบื่องาน หรือยิ่งทำงานยิ่งหมดแรง โหยหาวันหยุดตลอดเวลามั้ยครับ
งานที่ทำอาจจะไม่เหมาะกับ type ของเรา
แต่ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่าเราเป็น type ไหน มาหาคำตอบด้วยกันวันที่ 27 นี้น้า ลงทะเบียนโลด !
โฆษณา