12 ก.ค. 2019 เวลา 09:54 • การศึกษา
ทำไมตอนเช้าหรือตอนเย็นท้องฟ้าถึงมีสี "ส้ม" ไม่เห็นเหมือนตอนกลางวันเลย !? 😦 EP1
สวัสดีครับทุกคน .. วันนี้ผมจะมาพูดเรื่องพระอาทิตย์ว่าทำไม..เอ้...ถึงไม่เห็นเหมือนตอนกลางวันเลย.. ทำๆมมันสีส้มนะ วันนี้เราจะมาหาเหตุผลกันไปดูกันเล๊ยยยย
ทำไมมันสีส้มน่ะหรอ... ไม่พูดพร่ำทำเพลงเรามาเริ่มกันเลย!!
เนื่องจากตอนเย็นหรือตอนเช้า.. พระอาทิตย์ของเราจะขนานกับพื่นโลกที่เรายืนอยู่นั่นเอง
แล้วทำไมส้มนะหรอ..ก็เพราะว่า แสงนั้นเดินทางยาวกว่าตอนกลางวันไงครับ และเจ้าแสงสีฟ้าของโลกนั้นก็กนะเจิงหายไป..
ถ้าอยากรู้เพิ่มเติมกดติดตามไว้.. เพราะเราจะนำเสนอให้ทุกท่านได้ทราบ.. กดสิๆ ☹️
พาทหน้าเจอกันจ้าาา 🧐
โฆษณา