12 ก.ค. 2019 เวลา 20:31
ทุกคนเคยสงสัยกันไหม? ว่าถ้าเรามีโลกโซเชียล
อยู่เเล้ว....ทำไมเราถึงต้องดูทีวีกันอีกละ ไปดูใน YouTube หรือ google ไม่ได้หรอ? 🤔💡
สรรหาเล่าเรื่อง💡🇹🇭 : มีข้อมูลเล็กๆน้อยๆมานำเสนอให้ทุกคนได้อ่านกันครับ ว่าทำไมเราถึงยังต้องดูทีวี ทั้งๆที่ในโลกโซเชียลเองก็มีข้อมูลข่าวสารต่างๆมากมาย ~~~
เป็นเพราะว่า ทีวีที่เราได้ใช้กันมา ยาวนานนั้น คงยังมีประสิทธิภาพ ทางด้านการเเสดงผล.....ของภาพเเละเสียง ที่ชัดเจนกว่า เเละมีเนื้อหาข่าวสารที่ไวว่าต่อคนรุ่นก่อน ที่จะตามทันทางด้านเทคโนโลยีหรือโซเชียลเน็ตเวิกร์
เเละปัจจุบันก็ได้มีการพัฒนาทีวีให้ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งสามารถรับข้อมูลข่าวสารได้มากขึ้นเเละหลายช่องทางมากขึ้น ในระบบจานดาวเทียม ทำให้ทีวีมีประสิทธิภาพมากขึ้นต่อการใช้งาน นั้นเองครับ
เเล้วโซเชียลมิเดียต่างๆ ก็สามารถเข้าไปอยู่ในทีวีหรือโทรทัศน์สมัยใหม่ที่ทันสมัยต่อการใช้งานอย่างในปัจจุบันนี้ เพราะว่าโทรทัศน์ ในตอนนี้ได้มีการพัฒนาเป็นเเบบ สมาร์ททีวีเเล้ว ดูหนัง เล่นเฟส เล่นไลน์ หรือ ดูYouTube เข้า google ก็ได้ด้วย
เลยทำให้ โทรทัศน์ยังเป็นที่นิยมของใครหลายๆคนในปัจจุบันเเละอนาคตต่อไปด้วย การพัฒนาคงยังมีต่อไปเรื่อยๆ ถ้ายังไม่มีใครลดค่านิยมของสิ่งต่างๆลงทุกอย่างก็ล้วนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
สรรหาเล่าเรื่อง💡🇹🇭 : ได้หาข้อมูลเล็กๆน้อยๆมานำเสนอ เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเเละมีประโยชน์ หวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้ความสนุก ไปไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณครับ🙏❤
โฆษณา