13 ก.ค. 2019 เวลา 14:50
คุณเคยทราบไหมว่า ? การเปิดขวดโดยที่ไม่ต้องใช้ที่เปิดขวด.....สามารถทำได้ กับสิ่งของรอบข้างทั่วไปได้ด้วยนะ~~😆💡
สรรหาเล่าเรื่อง💡🇹🇭 : ได้นำเสนอข้อมูลดีๆ มาให้ทุกคนได้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง คุณเคยทราบไหมว่า สิ่งของในชีวิตประจำวัน ที่มีหลายๆอย่าง บ้างสิ่งสามารถนำมาทำประโยชน์ได้ เช่นเวลาที่คุณต้องการเปิดฝาขวดภาชนะที่เป็นขวดเเก้ว อย่างเช่น ขวดน้ำอัดลม โซดา หรือขวดเบียร์
สิ่งต่างๆรอบตัวคุณ สามารถนำมาใช้ในการเปิดฝาขวดได้ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องหาที่เปิดขวดเลยก็ได้ เเล้วมันจะมีอะไรบ้างละ 🤔🤔
1.ช้อน สำหรับใครหลายๆคนคิดว่าช้อน มีไว้สำหรับคิดข้าวใช้ไหมล่ะครับ เเต่คุณรู้ไหมว่าช้อนสามารถนำมาเปิดฝาขวดได้ด้วยนะ วิธีง่ายๆ เเค่คุณใช้มือกำฝาขวดไว้ให้เเน่นๆ เเล้วเอาปลายช้อนดันไว้ใต้ฝา เเล้วใช้เเรงกดที่มือดันช้อนขึ้น เเค่นั้นก็สามารถเปิดฝาขวดได้เเล้ว
2. เเหวน หลายๆคนคงคิดว่าเเหวนที่ใส่อยู่ที่นิ้วมือของคุณเป็นเเค่สิ่งของที่มีไว้ประดับความสวยงาม ให้เหมาะสมกับฐานะหรือการแต่งกาย ของคุณเเต่คุณทราบไหมว่า มันสามารถเปิดฝาขวดได้ด้วยนะ
วิธีการง่ายๆ : เเค่คุณใส่เเหวนไว้ที่นิ้วกลางข้างที่ถนัดมากที่สุดเเล้วเอานิ้วไปวางไว้บนฝาขวด ให้เเหวนของคุณอยู่พอดีที่จะงั้นฝาขึ้นไปได้เเล้วใช้เเรงปลายนิ้วกดลงเเล้วใช้ส่วนเเหวนของคุณงัดขึ้น แค่นี้คุณก็สามารถเปิดฝาขวดได้เเล้วล่ะครับ
เเละนี้ก็เป็นวิธีง่าย ที่คุณสามารถนำไปทำได้ เเต่ระวังด้วยนะครับ เพราะอาจจะมีอันตรายได้ถ้าคุณไม่ระมัดระวัง 😍❤👌
สรรหาเล่าเรื่อง💡🇹🇭 : ได้นำเสนอข้อมูลให้ทุกคนได้อ่านกันเเล้ว มีใครชอบหรือสนใจกันบ้างรึป่าว ถ้าชอบอย่าลืม กดไลค์ กดเเชร์ เเละกดติดตาม เป็นกำลังให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ🙏❤
โฆษณา