18 ก.ค. 2019 เวลา 05:00 • ความคิดเห็น
กลัว
ความกลัว ทำให้เราไม่กล้าฝัน
ความกลัว ทำให้เราไม่กล้าก้าวเท้า
.
ความกลัว ทำให้ทุกสิ่งดูมืดมน
ความกลัว ทำให้ทุกสิ่งดูหม่นหมอง
.
ความกลัว ทำให้เราทุกข์ใจ
ความกลัว ทำให้เราความสุขหายไป
.
.
.
และที่สำคัญที่สุด
ความกลัว ทำให้เราตัวเล็กจิ๋ว
.
.
แต่การเผชิญหน้ากับความกลัว ทำให้เราตัวใหญ่ขึ้น
เมื่อเราตัวใหญ่ขึ้น เราก็จะต่อสู้กับความกลัวได้
และเมื่อเราตัวใหญ่กว่าความกลัว เราก็จะเอาชนะความกลัวในใจได้
.
.
.
หากวันใดที่ไม่อยากตัวเล็กจิ๋ว
จงลุกขึ้นมาต่อสู้กับความกลัว
พร้อมสร้างตัวเราให้ยิ่งใหญ่
และวันนั้นความกลัวก็จะค่อยค่อยเล็กจิ๋วแทนที่ตัวเรา
โฆษณา