20 ก.ค. 2019 เวลา 05:00 • ความคิดเห็น
⭐️
หลายครั้งที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้
แล้วเราก็เดินทางไปถึงจุดหมายตามที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ
.
.
.
แต่หลังจากที่เราพุ่งชนเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้อย่างลุล่วงไปได้ด้วยดีแล้ว
.
บางทีก็เกิดคำถามขึ้นในใจ ว่า ความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งหรือไม่
.
.
เมื่อเกิดอาการสงสัย ก็เกิดอาการหวั่นใจตามมา
.
.
แม้กระทั่งคิดเกินจริงไปว่า
.
นี่เรากำลังอยู่ระหว่างช่วงเวลาแห่งการตกจากเทือกเขาเอเวอเรสต์ลงไปสู่ก้นบึ้งของมหาสมุทรหรือไม่?
.
.
.
จึงดึงสติกลับมา และบอกกับตัวเองว่า
ตราบใดที่เราที่ยังไม่ยอมให้ความสงสัย และความหวั่นใจ เอาชนะความหวัง และกำลังใจที่มี
.
ตราบนั้น เราจะได้รับพลังอันแรงกล้าเพื่อถีบตัวเองกลับขึ้นมาเหนือผิวน้ำ และปีนป่ายขึ้นไปยังยอดเขาอีกครั้ง
.
.
.
แด่ดาวดวงแรกจาก BLOCKDIT
โฆษณา