22 ก.ค. 2019 เวลา 05:00 • ความคิดเห็น
เปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม
ในชีวิตย่อมเกิดการเปลี่ยนแปลงทุกเสี้ยววินาที
.
.
หลายครั้งที่การเปลี่ยนแปลงภายในเสี้ยววินาทีนั้นไม่สามารถกระทบกับความรู้สึกของเราได้
.
.
บางครั้งที่การเปลี่ยนแปลงภายในเสี้ยววินาทีนั้น สะกิดกับความรู้สึกของเรา
.
.
ไม่บ่อยนักที่การเปลี่ยนแปลงภายในเสี้ยววินาทีนั้น ทำให้ความรู้สึกเราหายไป คล้ายอยู่ในภวังค์ ไม่สามารถรับรู้ได้ ว่า ณ ตอนนี้ รู้สึกอะไร
.
.
.
เมื่อรู้สึกตัวอีกที ความรู้สึกที่พรั่งพรูออกมาก็เปรียบเสมือน after shock ที่ส่งผลร้ายแรงเกินกว่าที่เราคาดคิดไว้หลายร้อยพันเท่า
.
.
.
บ่อยครั้งที่การเปลี่ยนแปลงทำให้เราเป็นบ้าทำให้เราเจ็บปวด ทำให้เราเกิดบาดแผล
แต่แล้ว
เวลา จะช่วยให้เราหายบ้า
เวลา จะช่วยให้เราชินชากับความเจ็บปวด
เวลา จะช่วยให้บาดแผลของเราหายได้สนิท
.
.
แต่บาดแผลนั้น ย่อมทิ้งรอยแผลเป็นเอาไว้
รอยแผลเป็น ซึ่งเวลา ไม่สามารถเยียวยารักษาให้หาย
.
.
รอยแผลเป็น จึงเป็นสิ่งที่คอยตอกย้ำ เพื่อเตือนสติให้เรารู้ว่า เราแข็งแกร่งแค่ไหนที่ผ่านการเปลี่ยนแปลงแต่ละครั้งมาได้
.
.
.
.
.
เข้มแข็งนะ
Less than three
โฆษณา