31 ก.ค. 2019 เวลา 16:51 • ไลฟ์สไตล์
วันที่ฝนตก....
ผมเชื่อว่าแต่ละคนคิดแตกต่างกันเวลาเราอยู่ในบรรยากาศแสนวิเศษ... คืนที่ฝนตก
แต่คืนนี้ผมมีเมนูแนะนำ... นั่นคือ​ หมูจุ่ม​ ครับ
หมูจุ่มร้านนี้... น้ำซุปหอมอร่อยเป็นเอกลัษณ์
มีทั้งความหอม​ ความแซ่บ​ ความอร่อย​ และที่สำคัญความอิ่ม.... ครับ
อากาศเย็นๆแบบนี้... เจอกับความร้อนจากหม้อหมูจุ่ม...... สุดๆครับ​
ความหิว.... และ... ความรัก
มันจะคล้ายคลึง​กันเวลาคนเราอยู่คนเดียว​แบบเหงาๆ​ นั่นคือ​ ความสุขที่ได้จากสิ่งที่เราอยากกินหรือคนที่เราอยากเจอ
คืนนี้... ฝันดีราตรีสวัสดิ์​ทุกท่านครับ
#นายดำทำครัว
โฆษณา