3 ส.ค. 2019 เวลา 16:13 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เร้าเตอร์ ก็ต้องการพักเหมือนกัน
ส่วนใหญเเล้วเราจะใช้wifi กันตลอดเวลา แล้วบางที่เจอปัญหา อินเตอร์เน็ตช้า ซึ่งอาจจะทำให้ใครหลายคนเกิดอาการ หัวร้อน
และปัญหานี้ผมก็ มีวิธีเเก้ไขเบื้องต้นมาแนะนำให้ทุกท่านลองนำไปใช้กัน
อาการนี้ส่วนหนึ่งเกิดมาจากการที่ท่านใช้ wifi ตลอด
โดยที่ไม่ได้ปิดพักตัวเครื่องเราเตอร์เลย จึงทำให้ตัวเราเตอร์wifi มีความร้อนขึ้นสูง เเล้วทำให้ส่งสัญญานอินเตอร์เน็ต ได้ไม่ดีพอ หรือเครื่องอาจจะรวนได้
เเล้วที่อยากจะแนะนำก็คือ ควรจะปิดพักตัวเราเตอร์บ้าง
อยางน้อยอาทิตย์ละสองครั้ง ครั้งละสิบนาที เเค่นี้อินเตอร์ของท่าน ก็จะกลับมาเร็วเหมือนเดิมแล้ว
โฆษณา