6 ส.ค. 2019 เวลา 16:52 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เปลี่ยนชื่อกับรหัส wifi3bb ง่ายนิดเดียว
หลายๆครั้งที่รู้สึกอยากจะเปลี่ยนชื่อกับรหัสwifi
(เพราะสงสัยว่าข้างๆ บ้านจะรู้รหัส เเละกำลังแอบใช้😁😁😁)
แต่ก็เปลี่ยนไม่เป็นหรือไม่อยากทำ เพราะต้องเข้าไปตั้งค่าที่ตัวเราเตอร์ ซึ่งค่อนข้างจะยุ่งยากไป
เเต่วันนี้ผมก็มีอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะแนะนำให้สำหรับคนที่อยากจะเปลี่ยนชื่อกับรหัส วิธีนั้นก็คือ.........?
call center 1530
call center ของ ทาง3bbครับ
นั้นคือเบอร์ 1530
ใช่แล้วครับ ทาง call tenter ของ3bb เขาก็สามารถเปลี่นชื่อกับรหัสwifi ให้เราได้เหมื่อนกัน เพียงเเค่เราโทรไป
แต่ ๆ ๆ..แต่เดียวก่อน ..ก่อนที่จะโทรไป ก็ต้องเตรียมข้อมูลของเรากันสักหน่อย เพื่อความรวดเร็วในการเปลี่ยน
เเละสิ่งที่ต้องเตรียมก็มี
1.รหัสลูกค้า
(คือเลข 9หลักที่ทาง 3bb ส่งให้ลูกค้ามาทาง sms เพื่อชำระค่าบริการรายเดือนนั้นเอง)
2.เลขบัตรประจำตัวประชาชน ของเจ้าของอินเตอร์เน็ต
3.ชื่อกับรหัสใหม่ที่จะเปลี่ยน
ครับเมื่อเตรียมครบทั้ง 3 อย่างแล้ว ก็สามารถโทรไป่เปลี่ยนได้เลยครับ
โดยกดเบอร์ 1530 โทรออก แล้วกดเลข 3 เพือคุยกับพนักงานได้เลยครับ( รับสายช้าบ้างเป็นบางครั้งนะครับ
เพราะอาจจะติดสายกับลูกค้าท่านอื่นอยู่)
เมื่อ พนักงานรับสายเเล้ว ก็บอกความต้องการของเราไปได้เลยครับ😁😁😁
สรุปนะครับ
วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้ในการเปลี่ยน ชื่อกับรหัสwifiเราได้เหมือนกัน ซึ่งจะได้ไม่ต้องเสียเวลายุ่งยาก ไปนั้งเปลี่ยนเอง
หวังว่าจะพอเป็นประโยชน์กับผู้อ่านบ้างนะครับ
เจอกันใหม่บทความหน้าครับ
sup จงมา 555
โฆษณา