16 ส.ค. 2019 เวลา 15:17 • บันเทิง
ต่อจากเรื่องของเมื่อวานวันนี้มาแป๊ะเนื้อเพลงให้นะจ๊ะ​เพิ่งเคยมาลองทำบล็อคดิด
มีอะไรแนะนำกันได้นะคะแชร์ได้​ไม่หวงแหน
#Follow​ เพื่ออัปเดทคอนเท้นท์
บอกก่อนเลยว่าวง"chelou" เป็นคำที่มาจากสำนวนของภาษาฝรั่งเศส​แปลว่าสิ่งลึกลับแปลกประหลาด​หรือสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ยากจะหาคำตอบ​ซึ่งมันเหมาะกับศิลปินคนนี้มากเดี๋ยว​วันหลังจะโพสเรื่องราวอีกที
เนื้อเพลง"Out of sight"
Out of sight
I'll be forgiven
In the forefront
I'm forced to break away
เมื่อพ้นไป(ออกจากการมองเห็น)
ฉันก็คงให้อภัยได้
แต่เมื่อฉันอยู่ด้านหน้า
ฉันถูกบังคับให้ต้องแตกหักมัน
I'm trying to be someone
But I don't even know what that means
And I'm trying to do something
But I don't even know what that is
ฉันพยายาม​เป็นใครบางคน
ที่ฉันเองก็ยังไม่รู้​ว่ามันหมายถึงอะไร
และฉันก็พยายาม​ทำบางสิ่งบางอย่างที่ฉันก็ไม่รู้​ว่ามันคืออะไร
How cold must you be
To do the things you do
Out of sight?
คุณ​เย็นชาขนาดไหนที่ทำในสิ่งที่คุณทำ
(ไม่สามารถ​เห็น)​*out of sight
Out of sight
I'll keep you satisfied
In the dark we speak in tongues
ในที่ที่มองไม่เห็นฉันจะทำให้คุณ​พึงพอใจ
ในที่มืดเราพูดภาษาเดียวกัน​
I'm trying to get started
But I can't find a man on the run
And I'm trying to get going
But I already see that I'm done
ฉันพยายาม​ที่จะเริ่มแต่ฉันก็ไม่เห็นภาพของการวิ่งต่อไปฉันคิดว่ามันได้จบแล้ว
How low must you stoop
To bow before the throne?
คุณ​จะต้องก้มต่ำลงแค่ไหนที่จะได้บัลลังก์
(และเทียบได้กับการชนะ)​
On your own
Out of sight
On your own
Out of sight
She had me
เธอทำให้ฉันต้อง
Run run run run run run run run run run run run running away
วิ่งหนีไป
Can't catch me
Run run run run run run run run run run run run running away
จับฉันไม่ได้เพราะหนีไปแล้ว
Gotta keep on the
Run run run run run run run run run run run run running away
Gotta keep on the
Run run run run run run run run run run run run running away
และฉันจะหนีมันอย่างนี้วิ่งหนี
สรุปแล้วนางเจ็บปวดวิ่งหนีกับสิ่งที่ถูกให้มองไม่เห็นไม่รับรู้(out of sight) แปลได้หลายความหมายหากแปลภาษาอังกฤษ​เป็นไทยเป๊ะๆจะทำให้เกิดความสับสนการแปลภาษาขึ้นอยู่กับการถอดความของแต่ละคน
หวังว่าการถอดความของเราจะทำให้ใครหลายคนเข้าใจกับในการสื่อสารของศิลปิน
การวิ่งหนีความรักที่เจ็บปวดนั่นเองละ
แล้วจะโพสเพลงดีให้ฟังอีกนะ
#เพลงดีหัวใจจะดี
โฆษณา