27 ส.ค. 2019 เวลา 10:16 • ธุรกิจ
10 อันดับโปรแกรมบัญชีที่ดีที่สุด
ปัจจุบันนี้ ด้วยเทคโนโลยีทีกว้างไกล ทำให้มีการพัฒนา ซอฟแวร์ด้านบัญชีที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะงานด้านบัญชีที่จำเป็นต้องใช้ซอฟแวร์ด้านบัญชีที่ดีที่สุด และซอฟแวร์บัญชี ราคาดี ก็เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงด้วย เพื่อนำมาเป็นตัวช่วย เพื่อให้งานบัญชีที่เป็นหัวใจหลักของการทำงานขององค์กรให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
ในการเลือกซอฟแวร์บัญชีนั้น มีหลักการการเลือกไม่มากและก็ไม่น้อย เพื่อตอบโจทย์การทำงานในธุรกิจ SMEs ของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด ลดขยะในการทำงานและลดการเกิดความผิดพลาดในระบบการทำงาน และสามารถทวนสอบย้อนหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
1.โปรแกรมบัญชี QuickBooks
ซอฟแวร์ที่สามารถใช้งานได้ทางออนไลน์ผ่านทางทั้ง Computer, Tablet และ Smartphone เหมาะสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ SMEs ขนาดเล็ก สามารถตอบโจทย์การทำบัญชีพื้นฐานได้อย่างครบถ้วนเช่นการออก Invoice โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกจัดเก็บไว้ใน the cloud
2.โปรแกรมบัญชี Doublepine
ทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางในเรื่องของการทำโปรแกรมบัญชีเป็นอย่างดี พร้อมจะให้บริการโปรแกรมบัญชีและซอฟแวร์บัญชีเพื่อให้การทำงานขององค์กรไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่กลายเป็นเรื่องง่ายๆ หมดห่วงทั้งในเรื่องซอฟแวร์บัญชี ERP ซื้อ- ขาย สต๊อคและบัญชี จับต้นทุนและรายงานการวิเคราะห์
3.โปรแกรมบัญชี ควอดราเทคโนโลยี
บริษัท ควอดราเทคโนโลยี จำกัด ถูกจัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2545
เพื่อสร้างระบบ ERP ซึ่งเป็นระแบบซอฟแวร์การบัญชีหรือโปรแกรมการบัญชีโดยฝีมือคนไทย เพื่อตอบสนองทั้งธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ เพื่อให้สอดครองและสามารถเปลี่ยนแปลงการใช้งานไปตามความเหมาะสมขององค์กรทั้งไทยและต่างประเทศ มุ่งมั่นเพื่อช่วยประหยัดต้นทุนกับองค์กร
4.โปรแกรมบัญชี Flow Account
ระบบบัญชีออนไลน์ที่เหมาะสำหรับ Startup เมืองไทยเป็นอย่างมาก ช่วยในเรื่องการจัดเก็บเอกสาร และดูแล Flow ของเอกสารให้เป็นไปตามระบบ สามารถเข้าใช้งานที่ไหนก็ได้ ภายใต้รูปแบบที่สวยงามน่าใช้
5.โปรแกรมบัญชี etoday Cloud
โปรแกรมบริหารจัดการองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบคลังสินค้า สต็อค ซื้อ ขาย บัญชี บนคลาวด์ มีระบบ Real Time ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทันทีอย่างเที่ยงตรง และมีความแม่นยำสูง รวมถึงมีความปลอดภัยสูงสุดด้วยมาตรฐานเดียวกับ VISA, Master Card
กดติดตาม Easy Account เพื่อติดตามอีก 5 โปรแกรมพรุ่งนี้นะครับ
โฆษณา