17 ก.ย. 2019 เวลา 03:53 • ท่องเที่ยว
เสาร์-อาทิตย์ก็เที่ยวได้
ทริปปุ๊ปปั๊ปทัววววบ้าบอแบบนี้เกิดได้เพราะมีเพื่อนบ้าๆคนนึงทักมาหา เฮ้ย!!! อยากเที่ยวว่ะ พรุ่งนี้ลุยเลยพร้อมป่ะ ตอนนั้นไม่รู้ว่าโดนป้ายยาหรืออะไรดันตบปากรับคำมันไปง่ายๆอย่างนั้น 555+ โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะไปที่ไหนยังไง แต่ด้วยวันหยุดที่มีแค่เสาร์-อาทิตย์ มนุษย์เงินเดือนมันจะไปเที่ยวไหนได้วะก็เลยมาคิดกันคืนนั้นเลยว่ามีที่ไหนใกล้ กทม บ้าง
เราตกลงกันได้ว่าไปสระบุรีหาที่กางเต็นท์นอนกันดีกว่าพอเลือกที่ได้แล้วก็เหลือแค่การเดินทาง เลยลองถามมันเล่นๆว่าจะไปกันยังไงวะ คำตอบคือ กูมีมอไซ!!! ได้ยินแบบนั้นไฟแห่งการผจญไฟของผมติดเลย555 เอาสิวะมอไซนะตกลงตามนี้ เราเดินทางกันจาก กทม-สระบุรี ด้วยมอเตอร์ไซค์ระยะทางประมาณ100โลนิดๆแต่ระหว่างที่อยู่บนเบาะมอเตอร์ไซค์แม่งเป็นอะไรที่โครตสนุกโครตบ้าหลงทางกันมันส์มาก 555+ นานๆทีจะได้ออกมาทำอะไรมันส์ๆแบบนี้กับเพื่อนสักคนละยิ่งเป็นมนุษย์เงินเดือนด้วยกันทั้งคู่หาเวลาเที่ยวด้วยกันได้ยากมากระหว่างทางได้เจออะไรที่เซอร์ไพส์มาก เราขับกันมาประมาณ3ชั่วโมงก็มาถึงที่กางเต็นท์ 7คด-โป่งก้อนเส้า อากาศดีมากกกกกกห้องน้ำห้องอาบน้ำร้านค้ามีครบคืออยากให้ทุกคนลองมากันดูครับ
ที่โป่งก้อนเส้าไม่ได้มีแค่ที่กางเต็นท์นะครับถัดจากที่กางไปหน่อยก็จะเป็นทางเดินไปชมน้ำตกซึ่งที่นี่มีน้ำตกเยอะมากแต่เส้นทางยังไม่เปิดให้เข้า เจ้าหน้าที่อนุญาตให้เข้าได้แค่น้ำตกเจ็ดคดเหนือที่เดียวระยะทางประมาณ1.2โลเดินไม่ไกลแต่น้ำตกสวยมากเย็นสะใจมาก
โฆษณา