18 ก.ย. 2019 เวลา 10:40 • ไลฟ์สไตล์
"ร่ม" ไม่ได้ทำให้ฝนหยุด
แต่ "ร่ม" ทำให้เรา "เดินฝ่า" สายฝนออกไปได้
แต่บางทีร่มก็ไม่ได้ช่วยเราให้เดินฝ่าสายฝนแบบราบรื่นได้ตลอดไป ถ้าร่มเราหัก สุดท้ายก็อยู่ที่ ใจ และ ตัวเราเอง ที่กล้าพอที่จะเดินฝ่าสายฝนออกไปรึเปล่า
ถ้าเรามัวแต่กลัว และหลบหนี ปัญหาและอุปสรรค เราก็จะไม่ได้ก้าวออกไปเจอความสำเร็จที่สดใส ...ซักที...
ติดตามเลซี่ได้ที่
FB: Laziness ขี้เกียจได้ดี
IG: Positive_laziness
โฆษณา