20 ก.ย. 2019 เวลา 13:13 • ไลฟ์สไตล์
หาปีกเจอกันมั้ย เริ่มหัดบินกันมั่งรึยัง
ปีกเรามันก็อยู่ที่ข้างหลังเรานี่แหละ แต่เราต้องหาปีกของตัวเองให้เจอก่อน เราทำอะไรได้บ้าง แล้วต้องฝึกฝน ค่อยๆ หัดบินไปเรื่อย ๆ ซักวัน เราต้องถึงจุดหมายปลายทางแน่นอน..
ฝากติดตาม Laziness ขี้เกียจได้ดี
FB: Laziness ขี้เกียจได้ดี
IG: Positive_laziness
โฆษณา